Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xôn xao những hình ảnh được cho trong tiệc đầy tháng của con Toki Thành Thỏ. Những nguồn tin này cho hay rằng cựu thành viên Uni5 đã lên chức bố và vừa tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con trai xong. Đáng chú ý dù đã có con nhưng hiện Toki Thành Thỏ và bà xã chưa tổ chức hôn lễ.

Hiện tại việc Toki Thành Thỏ đã lên chức bố đang nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ và gia đình dù thông tin này chưa chính thức được xác nhận.

Quay trở lại cuối tháng 10 vừa qua khi Ông Cao Thắng khoe hình ảnh pha sữa cho con gái đầu lòng mới sinh lên trang cá nhân với chia sẻ hài hước rằng "Chỉ cần 70ml thôi là có thể "hạ gục" nàng ấy", Toki Thành Thỏ đã để lại bình luận rằng: "1 tuần sau sau 120ml đó anh". Động thái này của Toki khiến fan ngay lập tức vào trêu anh chàng có kinh nghiệm quá, biết rành rõi trẻ sơ sinh thay đổi mức sữa uống như thế nào, chắc chắn phải rất có kinh nghiệm trong việc này.

EsB6bQkikxR9XOy7kY5cXndjeiiMtOq94DBdK8Hb.pngToki Thành Thỏ từng chia sẻ kinh nghiệm pha sữa cho em bé với Ông Cao Thắng

Toki Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành, anh sinh năm 1993 và từng là thành viên của nhóm nhạc nam Uni5, thuộc công ty 6th Sense Entertainment của Ông Cao Thắng. Toki Thành Thỏ ra mắt năm 2016 cùng Uni5, sau 3 năm hoạt động đến đầu năm 2019 anh thông báo rời nhóm vì lý do sức khoẻ. Dù rời đi nhưng Toki Thành Thỏ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong Uni5 lẫn công ty 6th Sense Entertainment. Sau gần 2 năm không hoạt động trong showbiz, Toki Thành Thỏ thỉnh thoảng vẫn cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân và nhận được tương tác lớn từ fan.

 
dwnNaHlQjezDOhplnJukZBlY11deEzq3XumTuARl.jpegToki Thành Thỏ thời còn hoạt động chung với Uni5.JrW3XfTdhLlBbt6fPJcbbNDwgF8N6Vo6PX95wucp.jpegAnh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút như sao Hàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022