Những ngày qua, cái tên Vương Hạc Đệ chiếm sóng mạng xã hội nhờ vào bộ phim Thương Lan Quyết. Trong phim, Vương Hạc Đệ vào vai Đông Phương Thanh Thương, sánh đôi nữ diễn viên Ngu Thư Hân.

Bộ phim được khen ngợi nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất ăn ý giữa 2 ngôi sao trẻ. 

vuong-hac-de-1.jpeg Cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân được yêu mến sau "Thương Lan Quyết"

Tuy nhiên, kể từ khi Thương Lan Quyết nhận được nhiều chú ý, cái tên Vương Hạc Đệ bỗng nhận phải nhiều chỉ trích vì hàng loạt scandal trong quá khứ.

Nổi bật trong đó là việc nam diễn viên đã có bạn gái ngoài ngành giải trí. Việc anh lộ ảnh với bạn gái trong thời điểm phát sóng phim được cho là khá nhạy cảm. Nhiều cư dân mạng bức xúc bày tỏ sẽ không xem phim vì bị ảnh hưởng bởi chuyện đời tư của nghệ sĩ.

vuong-hac-de-2.jpg Nam diễn viên và bạn gái

Vương Hạc Đệ còn bị tố hút thuốc, xăm hình, trình độ học tập kém, khiến cho một bộ phận netizens mất thiện cảm.

Đến sáng 19/8, cánh paparazzi ghi lại được cảnh trợ lý xếp hàng test Covid thay cho Vương Hạc Đệ. Không lâu sau, nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định sẽ không để trường hợp tương tự tái diễn.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Nhờ vào danh tiếng của phim, Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng và trở thành cái tên được yêu thích.

vuong-hac-de-1.jpg

Từ đó, anh được ưu ái giao nhiều vai diễn chính trong các phim như Tương Dạ 2, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long... Thế nhưng trên thực tế, anh bị chỉ trích là "bình hoa di động", "hố đen diễn xuất" của đoàn phim.

2 năm gần đây, anh không có nhiều tác phẩm nổi bật. Vương Hạc Đệ từng bày tỏ trên livestream rằng bản thân đang không có việc làm, mong các nhà sản xuất phim chú ý tới anh nhiều hơn. 

con-gai-nham-dat-hoa-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Vợ Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái dấn thân làng giải trí

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022