Ngành điện ảnh của Trung Quốc vẫn luôn là chủ đề “nóng bỏng tay” khi mà thù lao của các diễn viên đình đám chạm tới những con số khiến bao người mơ ước. Đầu năm nay, “ông lớn” Tencent đã đưa ra quy định mới cùng những sự thay đổi nhằm nâng cao tinh thần “giảm chi phí, tăng hiệu quả”.
Theo đó, nền tảng này quy định thù lao của diễn viên tuyến 1 không được vượt quá 25 triệu NDT, đạo diễn, biên kịch thù lao tối đa là 300.000 NDT cho 1 tập phim.
anh3.jpgTriệu Lệ Dĩnh
Các nữ diễn viên được xem là thuộc tuyến 1 do Tencent công bố bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Đây là những cái tên sở hữu các bộ phim được đánh giá là “bạo” trong vòng 2 năm trở lại đây, từ đó sẽ đánh giá được cấp bậc và thù lao cho nghệ sĩ khác.
Nếu như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đã có tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp, thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại sở hữu lượng fan đông đảo cùng loạt phim được đánh giá cao, tương tác với bạn diễn cũng được công chúng ủng hộ.
anh2.jpgĐịch Lệ Nhiệt Ba chưa có tác phẩm tiêu biểu nhưng vẫn cực hot
Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư cũng là cái tên được nhắc đến trong dàn diễn viên tuyến 1 hiện nay. Không chỉ có độ nhận diện với công chúng ở mức cao, mà nàng tiểu hoa này còn góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách, nổi bật hơn hẳn so với lứa tiểu hoa sinh năm 1995 hiện nay.
anh1.jpgTriệu Lộ Tư đang nổi đình đám với Tinh Hán Xán Lạn
Bên cạnh đó, 3 cái tên khác được “ông lớn” Tencent ưu ái là Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân và Dương Siêu Việt. Cúc Tịnh Y có thể xem là 1 thần tượng chuyển hướng diễn viên thành công, có phim ăn khách và sở hữu lượng fan trung thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022