Page Six đưa tin chưa đầy một tuần kể từ khi chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với rapper Kanye West, Kim Kardashian đã bắt đầu trăn trở về "người bạn đời chân chính". Vừa qua, ngôi sao 42 tuổi được cho là đã có động thái ngầm "đá xoáy" West cùng bạn trai cũ Pete Davidson trên mạng xã hội. Kardashian đã dùng tài khoản Instagram chính chủ của mình để ấn "Like" một bài đăng về việc hiểu rõ giá trị bản thân. Bà chủ thương hiệu thời trang Skims bày tỏ sự tâm đắc với trích dẫn có nội dung: "Người bạn đời chân chính sẽ khiến bạn hiểu ra mình không hề đòi hỏi quá nhiều".

Kim Kardashian đã trải qua nhiều cuộc tình, nhưng đến tận lúc này, cô vẫn chưa tìm được người bạn đời chân chính. Hồi tháng 2/2019, cô đã đơn phương đệ đơn xin ly hôn Kanye West sau khi anh liên tục công khai những chuyện riêng tư, nhạy cảm của hai vợ chồng mà không hề báo trước với người trong cuộc. Theo một số nguồn tin tiết lộ với Page Six, Kim Kardashian chia tay Davidson một phần vì nam diễn viên thường đề nghị cô bay từ California tới New York với mình. Kim Kardashian đang sống cùng bốn con nhỏ tại California, thế nên việc liên tục đến New York gặp Davidson là rất khó khăn.

photo-3-16701439062161973077692.jpg

(Ảnh: Internet)

photo-2-16701438987931943691944.jpg

Hình ảnh thân mật của Kim Kadarshian và Pete Davidson trong thời gian còn hẹn hò (Ảnh: Getty Images, Instagram)

Kim Kardashian bắt đầu hẹn hò ngôi sao của chương trình tạp kỹ Saturday Night Live Pete Davidson từ tháng 10/2021 - tức 8 tháng sau khi nộp đơn xin ly hôn Kanye West. Tuy nhiên sau 9 tháng yêu đương, họ đã chia tay với lý do khoảng cách địa lý và lịch trình làm việc dày đặc. Hậu chia tay, trong khi Kardashian vẫn đi về lẻ bóng thì Davidson đã bắt đầu hẹn hò với Emily Ratajkowski. Cuối tuần qua, các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Davidson và Ratajkowski cùng nhau đi xem bóng rổ.

Sau khi hình ảnh thân mật của cặp nghệ sĩ được đăng tải, Kim Kardashian lập tức có những chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Trên Instagram Story, Kim liên tục chia sẻ những trích dẫn về tình yêu. Hai trong số này được lấy từ cuốn Everyday Hero Manifesto của Robin Sharma, gồm "Nếu đã liều lĩnh đánh đổi mọi thứ vì tình yêu mà mối tình ấy lại chẳng thành, bạn cũng không hề thất bại vì mọi mối tình, thành thực mà nói, đều là kho truyện về các anh hùng" và "Không cảm xúc nào của con tim là hoài phí".

photo-1-16701438885891688785841.jpg

Ngày 29/11, Kanye West chính thức ly hôn Kim Kardashian. Anh phải gửi vợ cũ 200.000 USD (4,9 tỷ đồng) mỗi tháng để nuôi bốn người con chung (Ảnh: Getty Images)

Kim Kardashian cũng chia sẻ một bài viết truyền cảm hứng sống khác với nội dung: "Lựa chọn đối tác tình cảm của bạn là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công (hay thất bại), niềm vui (hay nỗi thống khổ), bình yên (hay bão lòng) của bạn". Dễ thấy, nhà sáng lập thương hiệu làm đẹp Skims vẫn luôn đau đáu về những cuộc tình đổ vỡ đã qua.

Trong khi Kardashian vẫn chưa thể buông tay bước tiếp, Kanye West cũng không để vợ cũ được yên. Hôm 1/12, nam rapper đã kể về việc mình "bắt được" Kardashian ngoại tình với tuyển thủ bóng rổ Chris Paul trong một bài đăng trên Twitter. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận với hai ngôi sao đều phủ nhận cáo buộc này, nhận định đó là chiêu đánh lạc hướng dư luận của West sau hàng loạt phát ngôn thù địch và tiêu cực.

Nguồn: Page Six

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022