Trong tập 2 "Road To Miss Universe"Miss Universe Vietnam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã có những tâm sự với mẹ trước ngày đi thi đấu trường quốc tế. Cô mặc áo thun lạnh, lái xe máy đưa mẹ đi khắp xóm làng. Mẹ ruột của nàng hậu lên sóng với diện mạo giản dị, chân chất. 

ngoc-chau-me-nhan-xet-nhan-sac-binh-thuong-chua-thay-co-ban-trai-b9cd518b-1833.jpg

Mẹ của Ngọc Châu cho rằng con gái sở hữu nhan sắc bình thường, “khi trang trí lên thì đẹp”. Bà cũng tiết lộ Châu chưa có bạn trai từ lúc đi học tới giờ. Nhiều lần hối thúc chuyện chồng con, nàng hậu phớt lờ và mong muốn tập trung cho sự nghiệp. Mẹ ruột ủng hộ và hy vọng cô gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, trước mắt là Miss Universe 2022. 

Cô cho biết, kể từ ngày cha qua đời, mẹ là trụ cột chính trong nhà, ngày ngày tất bật lo “cơm áo gạo tiền”. Ba chị em cô phải tự chăm sóc, bảo ban nhau. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xúc động kể lại: “Châu còn nhớ có buổi trời mưa rất lớn, lúc đó mình rất là sợ và mình ngồi trên một cái võng nhỏ nhỏ nằm cạnh bàn thờ của ba. Khi đó mình khóc rất nhiều. Một lúc sau đó, mình thấy mẹ từ xa chạy hớt ha hớt hải vào nhà, ôm lấy mình an ủi. Mẹ cũng hiểu mình rất sợ tiếng sấm, tiếng mưa. Dù mưa lớn đến cỡ nào mẹ cũng chạy về thật nhanh để an ủi”.

Người đẹp gốc Tây Ninh giành nhiều tình thương và lòng hiếu kính dành cho mẹ. Cô cho hay: “Bây giờ Châu chỉ quan tâm cho sức khỏe mẹ nhiều nhất. Mình muốn bản thân có thể quan tâm và chăm sóc cho mẹ nhiều hơn”. 

ngochau-rtmuep2-80-1-4568-1835.jpg

Mẹ ruột Ngọc Châu là người phụ nữ mạnh mẽ và đứng sau thành công của người đẹp khi luôn yêu thương và hi sinh hết mình cho cô. Từng có thời gian vất vả vì một mình nuôi con khi bố Ngọc Châu mất sớm, trong ký ức của nàng hậu, mẹ như một siêu nhân khi vừa cân từ chăm sóc con cái đến kiếm tiền làm trụ cột của cả gia đình. Chứng kiến người mẹ một mình xoay xở để nuôi dạy các con, nhiều lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 muốn báo hiếu, ngỏ ý sửa lại nhà nhưng mẹ đều chưa đồng ý vì sợ tốn kém.

Theo bà, "ăn thì nhiều, sống bao nhiêu" nên muốn con gái dùng tiền kiếm được để phòng thân thay vì sửa lại căn nhà đang ở cho mình. Ngọc Châu cũng từng lên kế hoạch tân trang nhà cửa lại của gia đình. Được biết, cô đã nung nấu ý định này trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dự định sẽ thực hiện nó trong 5 năm tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022