Mới đây, ca sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ đoạn clip đi dạo ở Hàn Quốc, hé lộ dự án âm nhạc "cực chất" tại xứ sở "kim chi".

Vũ Cát Tường hội ngộ cùng ekip "Xin Chao Live Music" và trở thành ekip trong nước đầu tiên mang nghệ sĩ Việt trình diễn và ghi hình với mô hình "busking" (biểu diễn đường phố, nơi công cộng) tại Hàn Quốc.

Dự án Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do được biểu diễn và ghi hình giữa khung cảnh thiên nhiên tỉnh Gangwon, Hàn Quốc với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt: Vũ Cát Tường, Cara, Andiez, Phúc Bồ, Lục Huy, Roy cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc: Kisu, bộ đôi song ca HoonDoo. Chương trình nằm trong dự án hợp tác giữa Xin Chao Live Music và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO).

Hình ảnh từ trang cá nhân Vũ Cát Tường

Tập 1 của series lên sóng hôm 26/3 với phần trình diễn và ghi hình tại núi Seorak - ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc. Tập 2, địa điểm ghi hình đặc biệt hơn: Núi tuyết YongPyong, nơi tổ chức Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang 2018.

Tại vùng đất thường được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim K-drama đình đám này, Vũ Cát Tường cùng Roy Nguyễn, Phúc Bồ và bộ đôi ca sĩ Hàn - HoonDoo đã biểu diễn live cùng ban nhạc bài hit đương thời qua các bản phối mới cùng những màn kết hợp lần đầu nhưng cũng cực ăn ý giữa các nghệ sĩ.

xin-chao-16803545552381573618444.jpeg

Ngoài các tiết mục hợp ca như Aloha - Mình yêu nhau nhé anh hay Way back home, Roy Nguyễn và nhóm nhạc Hàn HoonDoo đã "biến" Nàng thơ thành một "bản tình ca mùa đông" vô cùng lãng mạn bằng tiếng Việt lẫn tiếng Hàn.

Giám đốc âm nhạc Phúc Bồ, ca sĩ Roy Nguyễn hay nhóm HoonDoo của Hàn Quốc cũng đã có những màn solo "siêu mượt" giữa không gian âm nhạc lần đầu mới thấy ở Xin Chào Live Music.

xin-chao-tap-2-16803546271981804524633.jpeg

Các nghệ sĩ tham gia trình diễn "Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do" tập 2

Trong khi đó, Vũ Cát Tường lại rất "hào phóng" khi thể hiện đến 5 sáng tác mang đậm dấu ấn của cô. Đặc biệt, lần đầu tiên ca khúc Vô vi được Vũ Cát Tường hát live giữa vùng núi tuyết trắng.

Vũ Cát Tường chia sẻ rằng thiên nhiên đẹp đẽ cùng khí hậu vô cùng đặc biệt của vùng núi tuyết đã giúp ca sĩ thăng hoa trong phần trình diễn của mình.

xinchaotap2-1680354697124895790088.jpg

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng dành sự tôn trọng rất lớn cho các nghệ sĩ Hàn tham gia chương trình. "Họ là những vocalist thực thụ. Đây không phải lần đầu em làm việc với nghệ sĩ Hàn, nhưng phải công nhận rằng ở hai anh HoonDoo có sự ăn ý trong cách hát đến từng chi tiết. Chắc hẳn các anh đã tập luyện rất nhiều và hiểu nhau" - Vũ Cát Tường nói.

Không chỉ có những bản tình ca say đắm lòng người, chương trình còn mang đến những thước phim về khung cảnh thiên nhiên độc đáo ở tỉnh Gangwon khiến khán giả hoàn toàn choáng ngợp trước thiên nhiên tuyệt đẹp của xứ sở Kim Chi.

Tập 2 Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do sẽ lên sóng vào 20h ngày 2/4.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022