untitled-1419-phunutoday.jpg Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của vợ đại gia kim cương.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của bà mẹ ba con và không quên chia sẻ những cách chống đau họng và giảm sốt để cô nhanh chóng lấy lại được "phong độ" vào những ngày cận Tết.

Tuy nhiên, cũng có không ít người hài hước trêu rằng "lơ lửng, ngơ ngơ" là dấu hiệu của những người đang yêu. Cụ thể, một cư dân mạng đồn đoán "Chắc đang yêu rồi đó" và đáp lại là hình "mặt cười" và sự im lặng của vợ đại gia kim cương.

untitled1-1422-phunutoday.jpgNhiều người hài hước bông đùa vợ đại gia đang yêu 

Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình.

Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

27545371_2125324391030788_7360671798257083299_n-1423-phunutoday.jpg Vợ đại gia kim cương

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.../.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022