Theo thông tin từ BTC, thí sinh từ 18 tuổi trở lên có thể đăng ký tham gia chương trình. Họ không chỉ có cơ hội thể hiện kỹ năng độc đáo, mang dấu ấn cá nhân, mà còn được gặp gỡ, tranh tài với các thí sinh, những người bán hàng livestream tài năng trên cả nước. Mỗi tập của chương trình là màn tranh tài về kiến thức, sự sáng tạo và kỹ năng bán hàng livestream chuyên nghiệp của các thí sinh thông qua các nền tảng: ứng dụng FPT Play, Facebook và YouTube.
Điểm số của từng thí sinh ở mỗi vòng thi được tính bằng tổng của số hashtag do khán giả bình luận trong thời gian livestream và tổng giá trị đơn hàng được chốt. Qua từng vòng đấu loại trực tiếp, thí sinh có số điểm cao hơn sẽ đi tiếp vào vòng trong. Thí sinh sở hữu tổng điểm cao nhất tại vòng chung kết sẽ trở thành chủ nhân danh hiệu “Chiến thần chốt đơn” của chương trình.
Poster.jpg Poster chương trình 
Chia sẻ về việc mang đến chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về lĩnh vực bán hàng livestream, bà Trần Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc FPT Play - cho biết: “Không chỉ là chương trình mang tính giải trí, Vietnam Livestream Idol còn góp phần hình thành đội ngũ bán hàng livestream chuyên nghiệp và bài bản. Thông qua chương trình, khán giả sẽ có thêm những kiến thức cũng như trải nghiệm về một hình thức kinh doanh mới, ngày càng phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới”.
Ở tập đầu tiên, 24 gương mặt xuất sắc giành được tấm vé bước vào vòng đối kháng của VLI sẽ chính thức lộ diện. Đây là những thí sinh đáp ứng được các tiêu chí cực kỳ gắt gao do bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm đưa ra tại vòng tuyển chọn.
1_%20Bo%CC%A3%CC%82%20%C4%91o%CC%82i%20gia%CC%81m%20kha%CC%89o%20Vo%CC%83%20Hoa%CC%80ng%20Ye%CC%82%CC%81n%20-%20Le%CC%82%20Du%CC%9Bo%CC%9Bng%20Ba%CC%89o%20La%CC%82m.jpg Bộ đôi giám khảo Lê Dương Bảo Lâm và Võ Hoàng Yến
Đặc biệt, top 24 của chương trình sẽ có buổi gặp gỡ với huấn luyện viên - MC Thanh Thảo để được hoàn thiện các kỹ năng: nói trước camera, sáng tạo nội dung livestream và tạo phong cách riêng trong mỗi phiên livestream bán hàng.
Để giành được vị trí quán quân, các thí sinh phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh để vượt qua những thử thách bán hàng livestream khác nhau do Ban tổ chức đưa ra. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022