Trong đêm Gala Sao Mai hội tụ mở màn vòng chung kết cuộc thi Sao Mai 2022 vừa lên sóng, các thí sinh dòng nhạc Dân gian xuất hiện với những tà áo dài tha thướt, yêu kiều thể hiện sự duyên dáng, dịu dàng của những giọng ca đặc trưng âm hưởng dân gian.
Sự ngọt ngào, đằm thắm không chỉ thể hiện trong giọng hát mà còn trong cả phong cách thời trang, vì thế các thí sinh luôn lấy áo dài làm tâm điểm cho mỗi lần xuất hiện cũng như đa số các phần trình diễn từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết, Phương Nga cũng không ngoại lệ.
306927922_1400829823774081_7211232222519223507_n.jpgPhương Nga xuất hiện trên sân khấu cùng tà áo dài truyền thống tôn lên vẻ đẹp e ấp, dịu dàng
Chọn chiếc áo dài màu xanh lá, Phương Nga xuất hiện trên sân khấu cùng các thí sinh dòng nhạc dân gian trong tiết mục hát cùng nữ ca sỹ Sao Mai Ngọc Khuê. Sự thướt tha của Phương Nga cùng các thí sinh góp phần tạo nên điểm nhấn của tiết mục này. Khác với trang phục khá “phá cách” của Ngọc Khuê, tà áo dài của Phương Nga và các thí sinh đã tôn lên vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của người con gái Việt Nam, đằm thắm mà đậm đà bản sắc văn hóa dân gian.
Phương Nga là một trong những thí sinh được chú ý ở vòng loại phía Bắc giải Sao Mai năm nay. Với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và sắc vóc đẹp, cô chinh phục ban giám khảo và khán giả cả phần nghe và phần nhìn, tạo được ấn tượng khá tốt.
Tiến bộ qua từng vòng thi, ở những vòng sơ loại, Phương Nga còn bị tâm lý, cô khá run vì có rất nhiều “đối thủ” mạnh, nhưng bản lĩnh của một cô ca sỹ đã từng đứng trên sân khấu và từng tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội trước đó nên Phương Nga nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và cô đã thể hiện tròn trịa phần thi của mình.
306807619_606983607527613_8854151339454003597_n.jpg Phương Nga (áo dài màu xanh) trong phần trình diễn cùng các thí sinh dòng nhạc dân gian
Không quá ồn ào hay gây “sốc”, Phương Nga lặng lẽ chuẩn bị thật kỹ cho từng vòng thi. Với cô, quan trọng nhất vẫn là giọng hát nên Phương Nga gần như tập trung hết công lực vào việc luyện thanh và xử lý ca khúc, chính vì thế, dù bản phối của Phương Nga không quá “khủng” nhưng cô lại chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và đầy năng lượng của mình.
Mặc dù dòng nhạc Dân gian tại cuộc thi Sao Mai năm nay được đánh giá là toàn đối thủ mạnh, tất cả đều có sắc vóc đẹp và giọng hát ngọt ngào cũng như kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, thế nhưng Phương Nga rất tự tin vào bản thân và không lấy đó làm áp lực, cô vẫn luôn cập nhật những hình ảnh vui tươi trên trang cá nhân của mình. Với một tinh thần lạc quan và tài năng cũng như sự chuẩn bị chu đáo, chắc chắn đêm thi tới đây, Phương Nga sẽ có phần thể hiện tốt nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022