untitled-1461554291.jpg
Văn Cường đi hát đám cưới vì muốn kiếm tiền để phụ giúp mẹ - Ảnh chụp màn hình

Vóc dáng gầy gò, nhỏ nhắn dù đã 13 tuổi, cậu bé Hồ Văn Cường rụt rè chào ban giám khảo và bắt đầu thể hiện ca khúc Lý đất giồng và trổ tài ca cải lương. Giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của Cường thuyết phục được bộ ba giám khảo Tóc Tiên, Issac và Văn Mai Hương.

Ở phần ghi năng khiếu của mình, khác với những bạn nhỏ có thể nhảy dance sport, hiphop, đọc rap hay beatbox thì Cường lại ghi "hát đám cưới".

Khi ca sĩ Tóc Tiên hỏi vì sao lại ghi như vậy, Cường bắt đầu kể rằng cha mẹ cậu phải đi làm thuê. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Cường cũng cố gắng phụ cha mẹ bằng cách đi hát ở các đám cưới.

Số tiền kiếm được mỗi lần đi hát, cậu đưa cho mẹ để đóng học phí với mong ước mình được học hết cấp 3. 

Biết con mê hát nên mẹ của Cường vay 500.000 đồng để đưa em đi thi. Bà tâm sự rằng dù gia cảnh khó khăn lắm nhưng sẽ làm tất cả để mong con sau này được hạnh phúc, không phải cực nhọc như đời mẹ cha nữa.

ho-van-cuong-6-jpg-1461554144.jpg
Văn Mai Hương nhận xét Hồ Văn Cường hát còn tình cảm hơn nhiều ca sĩ chuyên nghiệp

Trong khi đó cả Tóc Tiên lẫn Văn Mai Hương đều phải rời hàng ghế giám khảo để chạy lên sân khấu ôm và động viên Cường. Văn Mai Hương đã rơi nước mắt khi nghe Cường kể hoàn cảnh của mình và gia đình.

Tấm vé vàng vào vòng trong không chỉ là niềm vui với Cường mà còn là niềm hạnh phúc của người mẹ tảo tần. 

Tập 1 của Thần tượng âm nhạc nhí 2016 còn có sự xuất hiện của hai anh em Lý Vĩnh Hòa và Lý Khánh Mai Chi với giọng hát thu hút, có chất riêng khi trình diễn bài Tôi thích và Đường đến ngày vinh quang.

ly-khanh-mai-chi-3-jpg-1461554187.jpg
Bé Mai Chi
ly-vinh-hoa-3-jpg-1461554198.jpg
Vĩnh Hòa

Tập đầu tiên của Thần tượng âm nhạc nhí 2016 kết thúc với 5 gương mặt nổi bật được trao vé vàng. Tập tiếp theo của chương trình lên sóng vào lúc 20g chủ nhật 1-5.

*Xem Hồ Văn Cường hát Lý Lý đất giồng và đoạn cải lương:

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022