Theo nguồn của Page Six, rắc rối đã xuất hiện ngay cả trước khi đám cưới: "Họ không thể chịu đựng nhau và không nói chuyện. Việc tổ chức đám cưới thật khủng khiếp".

Theo nguồn tin này, Peltz - con gái của tỷ phú New York Nelson Peltz - không muốn mẹ chồng sắp cưới của mình "là bất kỳ phần nào của kế hoạch, và cô ấy sẽ không để Victoria can dự vào bất cứ điều gì. Giao tiếp rất ít".

victoria-beckham-nicola-peltz-fued506-16597669179631390904089.jpg

Peltz và Brooklyn đã kết hôn vào tháng 4 và cô dâu dường như không muốn Victoria dính líu đến cuộc sống của mình. (Ảnh: Instagram / nicolapeltzbeckham)

Mối quan hệ của Vic và con dâu được cho là khiến không khí nhà Beckham trở nên thiếu thoải mái. Thậm chí, tình cảm giữa Brooklyn và em trai mình là Chez Beck cũng có vấn đề.

"Họ đã không nói chuyện với anh ấy nhiều trong vài tháng qua" - nguồn tin cho biết. Nguồn tin này cũng nói với Page Six rằng mọi chuyện thậm chí còn trở nên tồi tệ với Chez Becks khi Brooklyn đăng một trang bìa của tạp chí Anh Tatler có tên Peltz là "Bà Beckham mới".

victoria-beckham-nicola-peltz-fued505-16597667729641031725214.jpg

Victoria được cho là không thích Peltz được gọi là "Bà Beckham mới". (Ảnh: Dave Benett/Getty Images)

Các nguồn tin nghi ngờ rằng Peltz - người đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình A&E "Bates Motel" và trong "Transformers: Age of Extinction" - có thể đang có một chút ghen tị với người mẹ chồng nổi tiếng toàn cầu và không vui mừng với sự chú ý mà Vic nhận được, đặc biệt là xung quanh ngày cưới của Peltz và Brooklyn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022