Suốt hơn một tháng qua, ồn ào giữa ca sĩ Thiện Nhân và gia đình đã làm dậy sóng showbiz Việt và mạng xã hội. Mới đây, trên Story của Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã đăng tải tiếp đoạn clip ngắn lhoe ảnh xinh đẹp của bản thân kèm tuyên bố: "Mặc kệ miệng đời. Quan tâm người này cho tâm vui vẻ lòng đầy yêu thương". Ngay sau đó, màn hình chuyển ngay đến hình ảnh người yêu đồng giới của nữ ca sĩ cùng đính kèm hai chữ đầy yêu thương: "Chồng tôi". 

thien-nhan-cong-khai-goi-nguoi-yeu-dong-gioi-la-22chong22-khang-dinh-mac-ke-mieng-doi-2-ngoisaovn-w616-h901-1030.jpgthien-nhan-cong-khai-goi-nguoi-yeu-dong-gioi-la-22chong22-khang-dinh-mac-ke-mieng-doi-6-ngoisaovn-w2048-h1365-1033.jpeg

Vừa qua, trong loạt ảnh đăng tải, cả hai liên tục có nhiều cử chỉ đầy yêu thương với nhau, hết nắm tay lại chuyển sang hôn lên tóc người yêu. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không còn đả động đến chuyện những người thân trong gia đình nữa.

Trước đó, sau khi gia đình đăng tải thông tin mất tích thì Thiện Nhân đã nhanh chóng lên tiếng và đính chính không có việc cô mất tích và cũng không bị Ngân Trác bỏ bùa. Hiện tại, cô đang sinh sống tại TP.HCM. 

"Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả. Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.

Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi. Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật". 

Nói về việc ra ngoài kinh doanh và những bài đăng trên Facebook thời gian gần đây, Thiện Nhân cho hay: "Việc tôi đi ra ngoài để kinh doanh đó là chuyện bình thường, ai cũng phải có cái nghề khác chứ đâu phải cứ chăm chăm vào một nghề được. Có thấy ai mà kinh doanh mà không đăng bài lên để bán, quảng cáo thương hiệu của mình đâu". 

thien-nhan-14-596-1340.jpg

Trước nghi vấn Thiện Nhân lên chức giám đốc là giả mạo và bị công ty lừa, nữ ca sĩ tuyên bố chắc nịch: "Đây là công ty của Thiện Nhân đã có giấy ủy quyền, cấp phép, giấy phép kinh doanh".

Trước khi ồn ào này diễn ra - vào ngày 5/7, trong buổi phỏng vấn nhân dịp lên chức giám đốc ở tuổi 20, Thiện Nhân khẳng định không được ai định hướng hay sắp đặt cho công việc kinh doanh mà đó là ước mơ mà cô ấp ủ từ lâu: "Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ lâu nhưng mới công bố gần đây. Không ai định hướng cho tôi, kinh doanh là ước mơ đã được ấp ủ từ lâu, bây giờ mới thực hiện được". 

Nói về những thay đổi ở tuổi 20 và mối quan hệ với gia đình, giọng ca gốc Bình Định cho hay: "Tôi thay đổi rất nhiều ở tuổi 20. Tôi đã tách khỏi gia đình và có cuộc sống tự lập và đã tìm được một quản lý mới đồng hành cùng tôi ở chặng đường mới". 

Nguyễn Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai 2014. Sau khi đăng quang, cô chuyển vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi đam mê. Đến nay, nữ đã sở hữu một số MV hàng triệu lượt xem như: Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa,...hay những bài nhạc Phật đầy cảm xúc như Em về bên Phật, Em không cô đơn. Thời gian tới, Thiện Nhân sẽ tập trung kinh doanh và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật 2-3 năm. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022