Về nhà đi con tập 64, tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa Thư, Vũ và Nhã được khán giả quan tâm. Từ một cô gái được Vũ tán tỉnh, Nhã chuyển sang chủ động tấn công con trai ông Luật dù biết anh đã có vợ. Trong khi đó, Vũ vì nàng tiểu tam này mà bỏ con đang bị ốm, đưa cô vào bệnh viện và tận tình chăm sóc khiến vợ chồng ông Luật vô cùng tức giận.
anhchupmanhinh2019-07-14luc114740ch_auak.png

Thư khóc hết nước mắt trước cách hành động của tiểu tam Nhã

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp nối câu chuyện này, Về nhà đi con tập 65 phát sóng lúc 21 giờ tối nay 15.7 trên VTV1, Nhã tiếp tục khiến kịch tính câu chuyện tăng lên khi có những hành động đi quá giới hạn. Trong dịp đầy tháng cu Bon, cô gửi hoa đến chúc mừng. Điều này khiến Linh, bạn thân của Thư không khỏi tức giận: “Chứng tỏ con mặt dày đã công khai khiêu chiến rồi. Lần này mày mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì chị khinh mày đến già". Trái ngược với Linh, Thư buồn bã, thất thần khi đọc thư “khiêu chiến" từ nhân tình của chồng.
anhchupmanhinh2019-07-14luc115404ch_dhwe.png

Nhã kể chuyện bị tình cũ phản bội để Vũ xót thương

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Nhã còn tìm cách khiến Vũ “vào tròng" khi mời anh đến nhà, trong khi cô mặc một bộ đồ ngủ gợi cảm. Tại đây, nàng “tiểu tam" dùng những lời văn vẻ để than vãn về chuyện tình cảm của mình nhằm khiến Vũ thương xót. Cô cho biết 10 năm qua luôn tìm đến rượu để quên đi nỗi đau bị người yêu phản bội. Tuy nhiên, chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Nhã chính là Kim, cô gái bị con trai ông Luật bỏ rơi.
anhchupmanhinh2019-07-15luc120006sa_vuus.png

Con trai bà Hạnh kéo đến nhà ông Sơn làm loạn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Về nhà đi con tập 65 hé lộ những tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa ông Sơn và cô Hạnh bán hoa. Lần này, Quang, con trai bà Hạnh kéo một nhóm giang hồ tìm đến tận nhà ông Sơn để ăn vạ, tìm mẹ cho bằng được. Thậm chí, anh này còn gọi ông Sơn là bố và cho rằng ông đang “cướp” mẹ của mình khiến Dương tức giận.
Về nhà đi con tập 65: Thư sẽ làm gì trước lời “khiêu chiến" của Nhã? Nhã có phải là người yêu cũ của Vũ và ông Sơn sẽ giải quyết như thế nào khi bị con cô Hạnh quấy rối?

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022