1519961436-331-anh-3-1519960882-width660height773-1101-1633.jpg

Kể từ sau khi "đường ai nấy đi" với Hòa Minzy, Công Phượng trở nên rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Nam cầu thủ hầu như giữ im lặng mỗi lần được hỏi về chuyện riêng tư cá nhân. Tuy nhiên mới đây, một trang fanpage bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh được cho là Công Phượng đi chơi cùng với bạn gái mới của mình. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và tìm ra danh tính của cô gái trong ảnh, đó chính là Hạnh Siro (quê Hưng Yên) - người được cho là bạn gái mới của Công Phượng. Và rất nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, Hạnh Siro khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

truong-giang-nam-em-2-2121-1633.jpg

Xuất hiện với vai trò khách mời tại mùa 4 Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em - tình tin đồn đại gia kim cương - được xem là gương mặt gây chú ý nhất. Lần này, Nam Em sẽ đối đầu với trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàng. Trường Giang vừa gặp Nam Em đã gọi cô là “bà nội” vô cùng thân thương, trìu mến. Yêu nhau đã lâu nhưng bạn trai Nhã Phương luôn cảm thấy lo sợ vì sự chênh lệch giữa mình và người yêu. Trước lời giãi bày của bạn trai, Nam Em từ chối đứng dậy vì muốn bảo vệ danh dự và hình ảnh của anh. Mặc dù chiều cao Trường Giang khiêm tốn nhưng Nam Em thổ lộ cô vẫn yêu nam danh hài vì: "Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất". Còn Trường Giang lại nói với Nam Em: "Nếu đời tư em lộn xộn, hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em".

minhha-1-1633.jpg

Trong lần dẫn chương trình trong Cà phê sáng với VTV3, BTV Minh Hà khong khỏi xúc động khi nghe khách mời chia sẻ về hành động nhân ái của 2 mẹ con bé Hải An (7 tuổi). Cô bé vừa ra đi và đã có ý nguyện hiến mô tạng. Nhưng vì em dưới 18 tuổi nên chỉ có thể hiến được giác mạc. Đặc biệt ngay trong buổi ghi hình, Minh Hà đã tự tay viết và ký vào bản đăng ký hiến giác mạc. Cô cho rằng, đây là hành động nhỏ bé góp phần làm lan tỏa tình yêu thương, tính nhân văn của mỗi người.

cat-phuong-2-2254-1633.jpg

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ status bàn về nỗi lo ngân hàng phá sản của những người lắm tiền. Cát Phượng viết: "Gửi tiền ngân hàng bây giờ cũng hoang mang quá nhỉ? Không biết tất cả các ngân hàng rồi đây ngân hàng nào tiếp tục phá sản? May thay Cát tui chưa bao giờ trong tài khoản có đến 100 triệu. Nói không ai tin nhưng đó là sự thật đấy các bạn! Hiện tại trong tài khoản Cát có 7.850.230 đồng. Có bao nhiêu người tin nhỉ? Vậy đi, mà Cát tui thấy vui. Nếu ngân hàng có phá sản thì Cát đây không phải khóc lóc vật vã". Dưới bài đăng của bà xã Kiều Minh Tuấn, một số fan không tin Cát Phượng lại nghèo đến vậy, đoán cô giấu tiền trong nhà. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định: "Có tiền dư để mới ghê á gái. Có nhiêu chế mua gạo cho chùa để chùa phân phát cho người nghèo ăn và cho các hoàn cảnh hết à gái ơi".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022