Phần trình diễn đầy ấn tượng của Mai Quốc Việt qua ca khúc 'Trong tầm mắt đời'

Mai Quốc Việt hóa thân thành một nam ca sĩ phòng trà đau khổ vì mối tình bị phụ bạc, anh dành hết tâm tư vào bài hát dành tặng khán giả, và người đó không ai khác chính là người vợ cũ đã rời xa anh. 

Chọn thể hiện ca khúc Trong tầm mắt đời, một sáng tác của Tú Nhi, Mai Quốc Việt khiến cả giám khảo lẫn khán giả lắng đọng với phần dự thi đầy cảm xúc cả về giọng hát lẫn diễn xuất.  

"Mai Quốc Việt hát rất cảm xúc, đúng với tình cảm của tác giả muốn nói lên trong bài hát. Cách thể hiện của Việt rất thoải mái và phần hòa âm mới mẻ, gần gũi với ý của tác giả, có đến 3 điểm cộng còn đòi gì nữa".

Giám khảo Thái Châu

Chọn 'Đêm tâm sự', Võ Hạ Trâm ghi được 39,1 điểm, đứng thứ hai trong đêm thi

Thu hút trước giọng hát và phong cách trình diễn của Võ Hạ Trâm qua sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trúc Phương, ngay sau phần trình diễn kết thúc, giám khảo Thái Châu liền ngỏ lời mời cùng cô hát song ca. 

Tiết lộ lý do, nam giám khảo cho biết Võ Hạ Trâm chính là nữ ca sĩ thứ ba mà anh hài lòng khi nghe hát ca khúc Đêm tâm sự.

Ca sĩ – diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng chọn ca khúc Áo em chưa mặc một lần của nhạc sĩ Hoài Linh

Hóa thân thành người kể chuyện, Nguyễn Lê Bá Thắng đưa khán giả đến với một chuyện tình đẹp của đôi trai gái đang yêu, những tưởng sẽ hạnh phúc cho đến ngày thành đôi, cô gái đột ngột qua đời để lại cho chàng trai nỗi đau tột cùng.

Với chất giọng trầm ấm, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến ban giám khảo và cả khán giả trường quay không khỏi nghẹn ngào qua ca khúc Áo em chưa mặc một lần.

"Bá Thắng đã chứng tỏ được kinh nghiệm sân khấu nhiều năm từ cách em sử dụng micro cho đến cách em hát. Đặc biệt, giọng hát của em rất có hồn, bài hát này tôi rất tâm đắc từ đầu chương trình đến giờ".

Giám khảo Phương Dung

Trần Vũ chọn ca khúc Chỉ có bạn bè thôi của nhạc sĩ Lâm Hoàng để thể hiện. Phần trình diễn gây ấn tượng khi chính nam ca sĩ phối lại ca khúc theo phong cách mới lạ nhưng vẫn gần gũi với khán giả. 

Bằng giọng hát tốt, lúc lên cao nhẹ nhàng, lúc xuống thấp vẫn rõ lời đầy tình cảm, khiến giám khảo Phương Dung tin rằng Trần Vũ sẽ tỏa sáng trong dòng nhạc bolero.

Sở hữu giọng hát nội lực, thân hình sexy cùng cách trình diễn đầy tự tin, phần dự thi của Như Trang khiến cả khán phòng nóng lên

Chọn Không giờ rồi, sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Vinh Sử để thể hiện, Như Trang mang đến một giai điệu mới lạ khi phối ca khúc theo phong cách nhạc Jazz. 

Tuy nhiên, cách làm mới của Như Trang không được ban giám khảo đánh giá cao, do không giữ được cái hồn của ca khúc.

Lần đầu tiên hát nhạc bolero, Cao Mỹ Kim lo lắng đến mức quên lời khi thể hiện ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ - sáng tác của nhạc sĩ Hà Phương.

Rũ bỏ hình ảnh sexy thường thấy, Cao Mỹ Kim trở nên dịu dàng hơn khi diện áo dài, cô hóa thân thành một cô giáo dạy học ở một vùng quê nghèo. Mặc dù là lần đầu tiên hát nhạc bolero, nhưng Cao Mỹ Kim vẫn thể hiện rất thành công phần dự thi với ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ.  

photo1519896780137-15198967801371443383817.jpg Cẩm Ly, Trấn Thành, ‘Ốc’ Thanh Vân tiếp tục đồng hành cùng Hát mãi ước mơ

TTO - Diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục là giám khảo của chương trình ca hát dành cho những số phận đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn mang tên 'Hát mãi ước mơ' bên cạnh sự dẫn dắt của MC 'Ốc' Thanh Vân.

photo1519730247059-1519730247060204006545.jpg Bảo Thy tung MV nhạc phim 'Thử yêu rồi biết'

TTO - Được nhạc sĩ, đạo diễn Nguyễn Hà giao thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim điện ảnh đầu tay của anh - Thử yêu rồi biết, ca sĩ Bảo Thy đã tranh thủ dịp này tung MV lung linh cho ca khúc.

photo1519628429065-151962842906657378288.jpg Cẩm Vân, Khánh Ly hội ngộ ở đêm nhạc 5 giọng ca vàng

TTO - Màn kết hợp của hai giọng hát nổi tiếng với nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly và Cẩm Vân - là tiết mục được hứa hẹn tạo điểm nhấn cho đêm nhạc Giọng ca vàng - Tình khúc cho em.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022