Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ về người bạn thân Hoàng Thùy Linh. Được biết, Hoàng thùy Linh vừa cho ra mắt cuốn tự truyện của riêng mình sau nhiều năm hoạt động trong làng cùng biến cố lớn của cuộc đời.

mai-phuong-thuy-1-1532.jpg

Mai Phương Thúy kể, khi Hoàng Thùy Linh đối mặt scandal video "nóng" nhiều năm trước, Mai Phương Thúy không ở bên bạn: "Lúc đó, tôi cũng là một phần của đám đông, giương mắt nhìn tấn bi kịch ập xuống đầu cô ấy". Theo Mai Phương Thúy, khi chuyện xảy ra, mọi người phán xét Hoàng Thùy Linh, tuy nhiên, không ai tự hỏi cô gái ấy trải qua những năm tháng thế nào, hứng chịu những gì.

Trải qua thời kì khủng hoảng nhất khi tất cả bạn bè, người hâm mộ quay lưng. Hiện tại, nữ ca sĩ tự nhủ: "Hãy đối diện với tất cả, cứ lầm lũi đi, rồi sẽ có một ngày, một ngày của 10 năm sau, cậu nhìn lại chặng đường đã đi qua, để thấy rằng mình đã đi được bao xa, mình đang ở đâu và thay đổi thế nào sau biến cố đời người ấy".

hoang-thuy-linh-1532.jpg

Hoàng Thùy Linh sinh tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ trong sáng của Hoàng Thùy Linh mang đến thành công cho vai diễn. Tháng 10/2007, Hoàng Thùy Linh dính tai tiếng khi bị tung đoạn video ân ái với bạn trai lên mạng.

Sau 3 năm, Hoàng Thùy Linh trở lại làng với album Hoàng Thùy Linh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu đạo diễn. Ca sĩ đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Điện ảnh - Truyền hình và chuẩn bị học tiến sĩ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022