Mới đây, Trường Giang hiếm hoi cho bé Destiny lên sóng. Vừa xuất hiện bé Destiny đã chiếm hẳn spotlight của ba và nhóm khách mời nghệ sĩ. Con gái Trường Giang có vẻ ngoài rất nhỏ nhắn nhưng cực xinh xắn, đáng yêu. 

con-gai-truong-giang-hiem-hoi-len-song-da-chiem-sach-spotlight-cua-bo-cap-bo-con-con-tranh-thu-noi-xau-nha-phuong-7-ngoisaovn-w967-h1210-1418.jpegcon-gai-truong-giang-hiem-hoi-len-song-da-chiem-sach-spotlight-cua-bo-cap-bo-con-con-tranh-thu-noi-xau-nha-phuong-6-ngoisaovn-w999-h1121-1418.jpeg

Đặc biệt nhất là khoảnh khắc Trường Giang và con gái cùng nhau ngồi tâm sự và "nói xấu" Nhã Phương. Nam danh hài hỏi: "Lúc nãy mẹ có gọi cho con không?". Bé Destiny thành thật trả lời là mẹ không gọi mà chỉ đang la vì con gái không nói chuyện với mẹ. Trường Giang liền tranh thủ bảo: "Đúng rồi, tại mẹ không có mắc cười".

con-gai-truong-giang-hiem-hoi-len-song-da-chiem-sach-spotlight-cua-bo-cap-bo-con-con-tranh-thu-noi-xau-nha-phuong-10-ngoisaovn-w999-h669-1418.jpeg

Dù lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc con gái cưng. Điều này khiến Nhã Phương rất yên tâm: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào".

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

nhaphuong2-1513.jpeg

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022