(Thethaovanhoa.vn) - Lady Gaga tiếp tục giành chiến thắng trong mùa trao giải năm nay với giải Grammy Ca khúc hay nhất cho Phương tiện nghe/nhìn với nhạc phẩm Shallow. Trong khi đó, Hugh Jackman và Ariana Grande đã đọa giải Grammy đầu tiên.
Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 năm 2019, đang được truyền hình trực tiếp tại Trung tâm Staples ở Los Angeles.
Gaga đoạt giải cùng các đồng tác giả ca khúc Shallow là  Mark Ronson, Andrew Wyatt và Anthony Rossomando. Ca khúc này, nằm trong bộ phim A Star Is Born (Ngôi sao vụt sáng), đã đoạt giải Quả cầu Vàng và được đề cử giải Oscar.
Lady-Gaga.jpg
Thêm nữa, ca khúc này còn được tôn vinh tại giải Lựa chọn của các nhà Phê bình Điện ảnh và giải Satellite.
Ca khúc này sẽ tiếp tục cạnh tranh ở các hạng mục khác của giải Grammy, trong đó có Ca khúc của Năm, Thu âm của Năm và Màn trình diễn xuất pop xuất sắc nhất của Bộ đôi/Nhóm nhạc.
Trong khi đó, Hugh Jackman, nam tài tử Australia từng đoạt giải Emmy và Tony, đã “ẵm” giải Grammy đầu tiên với giải Nhạc phim tổng hợp hay nhất cho Phương tiện nghe/nhìn với The Greatest Showman.
Hugh-Jackman1.jpgHugh Jackman
Còn Ariana Grande, người vừa có cuộc “đụng độ” với Ken Ehrlich, nhà sản xuất lễ trao giải Grammy, cũng đã đoạt giải Grammy đầu tiên.
Grande đoạt giải Album pop hay nhất với ca khúc Sweetener. Tuy nhiên, cô không có mặt tại màn phát sóng trước giờ khai mạc chính thức để nhận giải thưởng này.
Trước đó, siêu sao này đã chỉ trích nhà sản xuất Ken Ehrlich về việc “đặt chuyện” thảo luận với mình về màn trình diễn tại lễ trao giải. Ehrlich nói với hãng AP rằng Grande từng tuyên bố với các nhà sản xuất cô không có thời gian chuẩn bị.
ariana-grande.jpgAriana Grande 
Song Grande đã phủ nhận những lời bình luận trên các trang mạng xã hội và tuyên bố cô có thể chuẩn bị một màn diễn trong “chốc lát”.  
Việt Lâm Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022