(Thethaovanhoa.vn) - BTS đã thể hiện sự phấn khích trước khi lên đường tới Los Angeles, Mỹ để tham dự giải Grammy 2019.
Lễ trao giải Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Staples ở Los Angeles vào 8h sáng ngày thứ Hai, 11/2 (giờ Việt Nam) và BTS đã được mời trao một giải thưởng tại sự kiện. Nhờ đó, họ đã trở thành người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc nhận vinh dự này.
HuskyFox, giám đốc nghệ thuật của album Love Yourself: Tear, đã được đề cử ở hạng mục Dự án thu âm hay nhất (Best Recording Package).
Để tham dự sự kiện, BTS đã khởi hành từ Hàn Quốc vào ngày 9/2 và chia sẻ nhiều bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội để người hâm mộ có thể theo sát hành trình của họ.
bts-7.jpgBTS gửi lời chào fan từ khoang máy bay: "Tiến lên nào! Tới Grammy"
RM và Jimin cũng chia sẻ những bức ảnh "tự sướng" từ máy bay, với chú thích như: "Chúng tôi chuẩn bị đi ngay bây giờ".
bts-5.jpgJimin
bts-4.jpg
bts-3.jpg
bts-2.jpgRM
bts-1.jpg
Các fan hãy cùng đếm ngược tới giờ phút BTS xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2019, phát sóng trên kênh CBS vào thứ Hai tới.
Grammy (tên sơ khai là Gramophone) là hệ thống giải thưởng do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ trao tặng, nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm.
Grammy được coi là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh. Lễ trao giải Grammy còn là sự kiện rất được quan tâm vì thường quy tụ nhiều màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Duy An Theo Soompi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022