Mẹ ruột của Kim Hiền đã ra đi hơn 3 tháng nhưng đến nay cô vẫn chưa thể về thắp hương cho mẹ. Chính vì vậy thời gian vừa qua cô cảm thấy vô cùng buồn bã.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã nhắn nhủ đến người mẹ quá cố: "Vậy là 100 ngày của mẹ, tận cùng của nỗi đau của người con tới giờ vẫn không tin mẹ đã rời con. Bàn tay cha chạm vào mẹ! Lòng con đau xót vì chính con cũng muốn chạm vào mẹ! Mẹ ơi! Con đang khóc nhưng sẽ không rơi dòng nước mắt để mẹ yên tâm mọi thứ! Nhưng con biết mẹ đã cạnh và cho con nhiều hơn bao giờ hết! Mọi thứ cho con như mẹ từng muốn! Mẹ bảo vệ con bằng cách cho con thấy và chạm vào khi không ổn! Giờ con biết mẹ đi nhưng mẹ sẽ cạnh con cạnh cháu ngoại vì căn nhà con sống ấm áp hơn bao giờ hết! Con chỉ có mẹ duy nhất và mãi mãi! Mẹ ơi!".

kim-hien-nho-me-1-1000.jpg

Thời điểm cách đây 3 tháng, diễn viên Kim Hiền đã trải qua quãng thời gian đau khổ và mệt mỏi khi thấy mẹ yếu dần nhưng không thể ở bên chăm sóc. Ngày mẹ mất, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cô cũng không thể về đưa tiễn mẹ. Mọi việc đều nhờ chồng cũ lo toan cho bà. Cô cũng thường xuyên chia sẻ việc thấy điềm báo mẹ trở về bên gia đình. Qua những trùng hợp tình cờ này, Kim Hiền tin rằng luôn có mẹ dù không còn nữa nhưng vẫn âm thầm bên cạnh.

Cô thấy một con bướm bay vào nhà khi chuẩn bị đến sinh nhật con gái. Và lần sau, khi sinh nhật con trai, một chú bướm lại bay vào nhà Kim Hiền, điều này càng giúp cô tin tưởng suy nghĩ của mình là đúng. 

kim-hien-nho-me-2-1000.jpg

Cách đây không lâu, nữ diễn viên tiếp tục chụp với một chú bướm đậu bên cửa sổ. Cô xúc động viết: "Trưa nay, bướm lại đậu phòng Hiền, không vào nhà mà đứng nhìn ngay cửa sổ! Chạm vào nhau nửa tiếng rồi bay đi mất! Có phải mẹ muốn nói với con điều gì! Lạ quá cả nhà ơi! Có phải mẹ thăm con rồi mẹ lại đi? Nhìn hình mẹ mà con vẫn mãi không tin mẹ đã rời con mẹ ơi!".

Dường như cô vẫn còn thường trực nỗi nhớ mẹ da diết. Dù chỉ là một câu chuyện tâm linh thôi nhưng nhiều lần cô đã nhắc đến mẹ như một điềm báo rằng mẹ luôn ở cạnh, dõi theo gia đình cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022