Trong khoảnh khắc bị bắt gặp gần gũi với con trai mới đây, Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục giản dị, đội mũ và đeo khẩu trang, trông y hệt một bà mẹ bình thường.

Đáng chú ý, cô nàng chỉ mới vừa trở về từ phim trường, vẫn chưa kịp thay bộ quần áo mặc từ sân bay đã tới đưa con đi chơi. Có thể thấy, tình cảm mà cô dành cho cậu con trai 5 tuổi là rất lớn lao. 

Trong khi đó, Tưởng Tưởng năm nay đã 5 tuổi, trông cậu bé lớn phổng phao, chiều cao gần chạm tới ngang ngực mẹ.

Trong hình ảnh bị người qua đường chụp lại, Tưởng Tưởng cầm súng đồ chơi và một quả bóng, say sưa trò chuyện cùng mẹ. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng dịu dàng lắng nghe, ánh mắt tràn đầy yêu thương.

trieu-le-dinh-1.png

Nhiều người đánh giá rằng Tưởng Tưởng thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ, sở hữu ngoại hình đáng yêu và khỏe mạnh.

Đặc biệt, đôi tai to và hướng ra ngoài được nhận xét là giống y hệt mẹ Triệu Lệ Dĩnh. Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ tình mẫu tử sâu đậm mà Triệu Lệ Dĩnh dành cho Tưởng Tưởng.

trieu-le-dinh-2.jpg

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn vào cuối năm 2018 và chào đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 3/2019. Cả hai khi ấy là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Tưởng chừng như cuộc hôn nhân sẽ viên mãn, ai ngờ cặp đôi thông báo đường ai nấy đi vào năm 2021, khiến công chúng tiếc nuối. Tin tức cuộc ly hôn của họ đã làm chao đảo mạng xã hội, trở thành sự kiện nóng nhất trên Weibo trong suốt thời gian dài. 

trieu-le-dinh-3.png

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh dường như dành trọn tâm trí cho sự nghiệp. Cô không vội vàng tìm kiếm một mối quan hệ mới hay nghĩ đến chuyện tái hôn.

Thay vào đó, nữ diễn viên tập trung vào công việc, miệt mài hoạt động nghệ thuật và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi cho con cái.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, khẳng định vị thế vững chắc trong thế hệ diễn viên sinh sau 1985. 

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Hàng nghìn người xếp hàng đợi 12 tiếng để gặp Triệu Lệ Dĩnh

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022