Ở Vbiz, Trấn Thành là một trong những nam nghệ sĩ được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt về chuyện ngoại hình, từ cách anh ăn mặc, chọn phong cách thời trang nào cho đến việc để kiểu tóc ra sao. 

Trên trang cá nhân, nam MC kiêm đạo diễn nghìn tỷ vừa khiến dân tình một phen bất ngờ khi khoe diện mạo mới. 

Cụ thể, Trấn Thành xuất hiện với mái tóc được cắt cao gọn gàng, vừa toát lên phần nam tính, vừa trẻ trung giúp anh “hack tuổi” cực đỉnh. Anh diện áo thun đơn giản và điểm nhấn là chiếc đồng hồ đeo tay thuộc bộ sưu tập phụ kiện đắt đỏ mà anh sở hữu. 

vaxa77d4551-9hg4enuiu32-echckepsln3.jpgTrấn Thành khoe diện mạo mới, được nhiều khán giả khen nam tính, trẻ trung với kiểu tóc cắt cao gọn gàng.

Với kiểu tóc mới cùng biểu cảm hài hước, Trấn Thành nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Đa số là những nhận xét cho rằng nam đạo diễn phim Mai phù hợp với kiểu tóc này cũng như vẻ ngoài điển trai, phong độ: "Đẹp trai quá anh gì ơi", "Tóc đẹp nha", "Wow, tóc mới trông anh đẹp trai quá"...

8zrf9hc7r81-unjtmm0m8e2-1vqcmjqopy3.jpgTrấn Thành gây chú ý khi đeo đồng hồ đắt tiền.

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, Hari Won đã hài hước để lại bình luận công khai khen chồng: “Ai mà ngon ta!”. Đáp lại, Trấn Thành thể hiện trình độ “nịnh vợ” siêu đỉnh: “Một chàng trai đã có vợ”. Màn tương tác của vợ chồng Xìn Ri càng khiến dân tình thêm thích thú, ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi. 

m9nz2fbepj1-kfzbv2luhf2-7jn2ydabev3.jpgMan tương tác của vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều khán giả thích thú.

Là nghệ sĩ, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, thỉnh thoảng Trấn Thành cũng thử thay đổi phong cách thời trang như chọn kiểu tóc mới để hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt khán giả. Tuy nhiên, không phải lần nào anh cũng nhận về bình luận tích cực. 

qw8921h0tn1-0by0r38x7b2-4rx95jy3ek3.jpgTrấn Thành từng khiến nhiều khán giả la ó khi nuôi tóc dài và để râu mép.

Điển hình, vài năm trước, nam MC từng khiến dân tình “bật ngửa” khi nuôi tóc dài, xoăn nhẹ theo phong cách lãng tử. Diện mạo này của anh từng khiến dân tình chia hai phe, nửa ủng hộ vì thấy khác lạ, nửa la ó vì cho rằng ông xã của Hari Won trông già và không phù hợp với kiểu tóc này. 

Sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Trấn Thành đã quyết định cắt đi mái tóc dài và quay lại với kiểu đầu đinh đơn giản, nam tính, được nhiều khán giả khen.

qt5gr1u94d1-4zf4pjhaki2-6kauarqfy13.pngTrấn Thành với kiểu tóc dài, uốn xoăn lãng tử nhưng lại gây nhiều tranh cãi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022