Thời gian qua, những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín nhận được sự chú ý từ dư luận. Thật đáng buồn, đó lại là những tin tức tiêu cực, ồn ào không đáng có của nam tài từ đình đám màn ảnh Việt, từng sở hữu mức cát-xê cao chót vót một thời.

Tạm gác lại chuyện ai đúng, ai sai sau những màn đấu tố qua lại, tình hình của nghệ sĩ Thương Tín hiện tại mới là điều đáng bàn. Từng ở thuê và được nhạc sĩ Tô Hiếu mang về nhà cưu mang, hỗ trợ quay trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn lại rơi vào cảnh không nơi nương tựa, phải về quê, rồi sau đó đi lang thang khắp nơi khiến nhiều khán giả xót xa.

39h0v5iyoy1-t39aczfghv2-4z7dk3kmap3.jpg Ồn ào vừa qua khiến nghệ sĩ Thương Tín phải về quê, sau đó đi lang thang khắp nơi.

Chung quy, sau ồn ào, Thương Tín mất nhiều hơn được. Ông mất người ân nhân có thể là cuối cùng, mất loạt show diễn đám tiệc và hơn hết là niềm tin, lòng thương cảm từ khán giả.

Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín vẫn chưa một lần xin lỗi những người mà ông đã vô tình hay cố ý làm tổn thương, rơi vào "vòng quay drama".

Nói với SAOstar sáng 9/5, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi từ Thương Tín. Dẫu vậy, anh không buồn "vì dù sao anh Thương Tín cũng là người lớn tuổi, cũng có bệnh trong người nên thôi, tôi nhỏ hơn thì trách làm chi". 

Sau sự việc gây "dậy sóng" dư luận vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh không quá để tâm vì đã làm tròn trách nhiệm, đặc biệt là minh oan cho bản thân trước những lời tố từ "đàn anh".

5oxvwikhd01-o2t7swxuzg2-w59cm3kin63.jpg Nhạc sĩ Tô Hiếu - Ân nhân từng giúp đỡ Thương Tín cho biết, đến hiện tại, anh vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi nào từ "đàn anh".

"Bây giờ quan trọng là tôi đã giải quyết xong vấn đề, trắng đen sự việc vừa qua cũng rõ. Thôi thì bây giờ đã xong nên tôi không muốn nói tới nữa, muốn khép lại câu chuyện", nhạc sĩ Tô Hiếu trải lòng với SAOstar.

Có lẽ, sau tất cả, Thương Tín vẫn còn nợ ân nhân cũ - nhạc sĩ Tô Hiếu, khán giả, những mạnh thường quân đã giúp đỡ ông thời gian qua một lời xin lỗi chân thành. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022