Mới đây, Hoa hậu Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle - có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông trong nước sau vụ tai nạn nghiêm trọng hôm 7/2 (giờ địa phương).

Chayenne cho biết cảm thấy may mắn khi qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc đặc biệt. "Tôi hiện vẫn đang được chăm sóc đặc biệt và bị đau đầu rất nhiều, nhưng nhìn chung thì tôi vẫn ổn", cô nói.

Chân dài người Bỉ cũng tiết lộ mình bị chấn động não, vài vết cắt trên mặt, một số đốt sống thâm tím, phổi bị tím và mắt thâm đen sau vụ tai nạn giao thông.

miss-universe-ava.jpgHoa hậu Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle - gặp tai nạn nghiêm trọng.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Bản thân Chayenne không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cô phủ nhận tin đồn rằng mình sử dụng điện thoại trong lúc lái xe.

Chia sẻ thêm với truyền thông, cô bày tỏ: "Tôi rất tâm linh, vì vậy tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tai nạn là một bài học cho tôi và những người khác. Hãy giữ thăng bằng, bởi vì nếu bạn căng thẳng hoặc mệt mỏi trong xe, điều đó cũng nguy hiểm như sử dụng điện thoại hoặc lái xe khi say rượu".

Ngoài ra, Chayenne cũng mong muốn được xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Bỉ 2023 vào thứ Bảy tuần này, nơi cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra. "Tôi thầm hy vọng vào điều đó, nhưng tôi sẽ để các bác sĩ quyết định", Chayenne bày tỏ.

Đại diện BTC Hoa hậu Bỉ, bà Darline Devos cho biết Chayenne sẽ mở màn ở chung kết. “Chúng tôi sẽ chiếu clip của Chayenne như một tiết mục mở đầu trên màn hình lớn", bà nói.

miss-universe-100.jpgVừa qua, Chayenne Van Aarle đại diện quê nhà tại Miss Universe 2022, song không có thành tích.

Chayenne đã gặp vụ tai nạn giao thông vào khoảng 13h ngày 7/2 (giờ địa phương). Được biết, thời điểm xảy ra tại nạn, cô đang trên đường về từ nhà bạn trai.

Tại hiện trường, xe của Hoa hậu Bỉ 2022 gần như nằm dưới gầm chiếc xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường sau cú va chạm. Đội ngũ cứu hộ sau đó phải mất nửa giờ đồng hồ để giải cứu Chayenne khỏi đống đổ nát.

Chân dài đã được các bác sĩ sơ cứu ngay tại hiện trường do gặp một vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu. Sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

miss-universe-02.jpgmiss-universe-04.jpgmiss-universe-05.jpgmiss-universe-03.jpgHiện trường vụ tai nạn của Chayenne Van Aarle.

miss-universe-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Đối thủ Ngọc Châu nguy kịch vì tai nạn sau Miss Universe

C.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022