Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tung chiêu "troll" người em thân thiết của mình bằng ảnh hình thể phát phì trước và sau Tết. An dí dỏm viết: "Em ăn Tết kiểu gì mà phá banh mặt hết vậy Hồ Ngọc Hà? Chứ make up siêu giỏi như Giáp Võ Nguyên mà còn không cứu nổi thì đích thị em ăn dữ lắm nè! ĐÚNG NHẬN SAI CÃI HỘ ANH!".

Người này cố tình ăn mặc, trang điểm và tạo concept y hệt nữ ca sĩ. Ngay khi bị đàn anh trêu ghẹo, Hà Hồ cùng tung hứng rằng: "Vì bánh chưng của anh đó" kèm icon "ha ha" cực lầy.

than-thiet-la-the-nhung-dam-vinh-hung-cung-co-luc-troll-ha-ho-cuc-lay-bang-anh-truoc-va-sau-tet-1-ngoisaovn-w1054-h972-0650.jpg

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz suốt nhiều năm qua. Cả hai luôn ủng hộ nhau khi khó khăn thị phi và cả những lúc cuộc sống nhiều trăn trở nhất.

Tiết lộ về mối quan hệ với giọng ca Cả một trời thương nhớ, Mr. Đàm nói: "Tôi và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với nhau chứ không phải bạn bè bình thường. Ngay từ những ngày đầu, khi tôi có dịp ra Hà Nội hát cho chương trình thời trang, tôi gặp Hà và thích liền. Cho đến khi Hà vào Sài Gòn tham gia đêm nhạc Người đẹp hát, tôi nhìn hình ảnh đó và chờ cô ấy hát xong để nói rằng Hà phải làm ca sĩ. Thế là Hà đi hát, tôi không bao giờ quên được đêm đó, hình như vào khoảng năm 2003, 2004".

626a46c6aaf351-0649.jpg

Giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng tiết lộ anh và Hà Hồ chưa bao giờ giận nhau trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, Mr. Đàm còn khẳng định nữ ca sĩ là một trong số năm người hoạt động showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng tôn trọng, kính nể vì sự khôn ngoan và thông minh. Nam ca sĩ sinh năm 1971 còn bật mí anh chính là người dạy Hồ Ngọc Hà chơi kim cương.

"Chúng tôi thân thiết đến mức, Hà có gì cũng kể cho tôi nghe và ngược lại. Tôi là người bày cho Hà biết chơi kim cương. Vì tôi không bao giờ quên được người thương của Hồ Ngọc Hà có nhờ tôi đi chọn kim cương để kỷ niệm một tháng quen nhau với cô ấy, cho nên tôi bày cho Hà Hồ hết, tôi chỉ cô ấy dùng kim cương như thế này, thế kia. Chúng tôi chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhất cũng như đau khổ nhất", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022