anh-trai-say-hi-17226110921251886247034.png

Ghi chú hình: Đội HIEUTHUHAI cùng nữ khách mời Orange. Ảnh: BTC

Anh trai say hi bùng cháy cùng dàn khách mời nữ

Tập 7 Anh trai say hi phát sóng lúc 20h ngày 3-8 trên HTV2-Vie Channel hứa hẹn nhiều thú vị khi lần đầu có sự xuất hiện các nữ nghệ sĩ.

Trong trích đoạn, bốn anh trai "đỉnh của chóp" trong đội HIEUTHUHAI gồm Atus, Erik, JSOL diện vest đen lịch lãm, xuất hiện cùng Orange tươi tắn.

Đội ISAAC với NEGAV, HURRYKNG, Gin Tuấn Kiệt à nữ ca sĩ khách mời Vũ Thảo My chọn phong cách Hip Hop. Isaac bị ngộ độc thực phẩm ngay trước một ngày trình diễn phải truyền nước, nhưng anh vẫn nỗ lực kề vai sát cánh cùng anh em.

anh-trai-say-hi-2-1722612479882746159234.jpg

Team Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và LyLy được dự báo hát tình ca - Ảnh: BTC

Đội trưởng Quân A.P đại diện cho cả đội cho biết đến đêm thi với tâm thế là bài hay nhất rồi, chỉ chờ đốt cháy sân khấu thôi. Team Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và LyLy xuất hiện dễ thương, dự đoán mang đến bài tình ca ngọt ngào.

Đội Rhyder gồm Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh diện "cả cây đỏ". Thậm chí Đức Phúc với Rhyder còn đổi màu tóc để trình diễn trong Livestage 3.

Đội Dương Domic với Song Luân, Lou Hoàng, Quang Hùng MasterD cùng ca sĩ Bảo Anh với concept tím, mang đến một bài hát mới và khác biệt.

Conan chính thức ra rạp Việt sau khi "cướp" ngôi số một của Deadpool và Wolverine

Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô vừa ra rạp Việt Nam chính thức vào ngày 2-8.

Sau khi chiếu sớm vào ngày 27 và 28-7, phim đã vươn lên vị trí số một với 29 tỉ đồng, "cướp" luôn ngôi đầu bảng của Deadpool và Wolverine. Và chỉ với ngày 2-8, phim đã đạt mốc doanh thu 45 tỉ đồng.

PHIM ĐIỆN ẢNH THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: NGÔI SAO 5 CÁNH 1 TRIỆU ĐÔ - TRAILER | KC: 02.08.2024

Dự kiến, Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô sẽ sớm cán mốc trăm tỉ tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là bộ phim điện ảnh thứ 27 và là phim có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản của thương hiệu Conan.

Tuần này, do Conan là đối thủ quá mạnh nên không còn phim mới nào ra rạp. 

Phòng vé Việt sẽ thuộc về hai đối thủ Conan và Deadpool.

Deadpool và Wolverine đã thu 54 tỉ đồng tại Việt Nam, con số khả quan so với rất nhiều phim Marvel gần đây. Nếu trụ rạp lâu dài, phim có thể đạt mốc trăm tỉ.

Xem Nhân danh công lý bản cải lương

Tối 3-8, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang sẽ diễn vở cải lương Nhân danh công lý.

Nhân danh công lý (tác giả: Doãn Hoàng Giang - Võ Khắc Nghiêm, chuyển thể cải lương: Quế Anh, đạo diễn: Phan Quốc Kiệt) là kịch bản nổi tiếng được dàn dựng ở nhiều đoàn trên sân khấu kịch, cải lương.

nguyenvankhoi-17226112194381126555155.jpg

Chuông vàng vọng cổ Nguyễn Văn Khởi vai Hoàng Tú trong vở Nhân danh công lý - Ảnh: LINH ĐOAN

Vở được Nhà hát Trần Hữu Trang dàn dựng, tham gia Liên hoan sân khấu toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân năm 2020 và đoạt huy chương vàng.

Vở có sự tham gia của các nghệ sĩ Võ Thành Phê, Kim Luận, Mỹ Hằng, Hoàng Minh Vương, Nguyễn Thanh Toàn, Phùng Ngọc Bảy, Tô Tấn Loan, Diễm Kiều, Nguyễn Văn Khởi...

Gặp lại Hồng Ánh trong Nửa đời hương phấn

Tối 4-8, Sân khấu Hoàng Thái Thanh mở màn mùa diễn thứ hai trong năm 2024 mang tên Mùa kỷ niệm với vở diễn Nửa đời hương phấn.

honganh-1-17226112454081112333756.jpg

Nghệ sĩ Hồng Ánh với tạo hình nhân vật Hương trong vở Nửa đời hương phấn - Ảnh: Sân khấu Hoàng Thái Thanh

Nửa đời hương phấn là kịch bản cải lương nổi tiếng của soạn giả Hà Triều - Hoa Phượng, Sân khấu Hoàng Thái Thanh đã chuyển thể sang kịch nói, ra mắt lần đầu năm 2015.

Nay sân khấu làm lại phiên bản 2024 với nhiều điểm mới. Trong đó, Hồng Ánh vào vai nhân vật nặng ký, cô The (tức Hương), người có cuộc đời ngang trái.

Ngoài Hồng Ánh, vở còn có sự tham gia của nghệ sĩ Ái Như, Ngọc Duyên, Đoàn Minh Tài, Nguyễn Long, Thanh Sơn…

Diễn viên Trịnh Xuân Nhản nổi lên từ phim Lô tô lần đầu tiên gia nhập kịch Hoàng Thái Thanh với vai diễn đầy thử thách, Tùng, người yêu của Hương.

Còn Tú Vi sau khi quay phim Màu của tình yêu cùng Thành Hội, Ái Như đã ngỏ lời muốn học hỏi kinh nghiệm sàn diễn từ hai nghệ sĩ. Ái Như đã tạo cơ hội cho Tú Vi với vai diễn dễ thương, Diệu - em gái của Hương.

Sân khấu tuần này có gì?

Nhà hát kịch Idecaf diễn vở Bích Hoa cô là ai? ngày 3-8, ngày 4-8 là vở Tấm Cám đại chiến.

Ngày 3-8, Sân khấu kịch Thiên Đăng diễn vở Ngũ quý tương phùng, 4-8 là vở Những con ma nhà hát.

Sân khấu kịch Hồng Vân diễn Quả tim máu ngày 3-8, ngày 4-8 là vở Cô 5 cậu 10.

Ngày 3-8, Nhà hát kịch 5B diễn vở Thế giới đồ chơi và câu chuyện cậu bé rồng.

Sân khấu Thế Giới Trẻ diễn vở Mỹ vị nam vương, Hồn ma cô đào hát ngày 4-8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022