Tính đến nay đã 3 năm kể từ ngày Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Dù mỗi năm Việt Nam có rất nhiều hoa, á hậu đăng quang nhưng người đẹp sinh năm 1998 vẫn giữ được sức hút đối với công chúng. Cô sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. 

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên vừa khoe cột mốc mới sau 3 năm đăng quang. Cụ thể, tài khoản TikTok của nàng hậu vừa chạm mốc 5 triệu lượt theo dõi - một con số không hề nhỏ, chứng tỏ tên tuổi của cô vẫn được nhiều khán giả quan tâm, ủng hộ. Đồng thời, kênh TikTok của cô hiện có hơn 195 triệu lượt yêu thích. 

daxln625fu1-uef2b1fcw42-24ciku4dzn3.jpgThùy Tiên gửi lời cảm ơn khi kênh TikTok đạt 5 triệu lượt theo dõi.

Trên kênh TikTok của mình, Thùy Tiên thường xuyên đăng tải những nội dung trẻ trung, hài hước cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến giới trẻ. Không chỉ có nội dung mang tính “đu trend”, kênh TikTok có 5 triệu lượt theo dõi của nàng hậu còn là nơi cập nhật những hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. 

sv5u8pxza41-eirxh0psyx2-js0pullewo3.jpgSau 3 năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vẫn giữ được sức hút. 

Không chỉ riêng nền tảng này, Thùy Tiên còn là một trong những nàng hậu Việt sở hữu lượt theo dõi “khủng” trên Instagram. Tài khoản của cô hiện có 2,7 triệu lượt theo dõi. Những con số này phần nào chứng minh được sức hút và độ phủ sóng mạnh mẽ của Thùy Tiên trên các nền tảng mạng xã hội. 

lb1z079yk91-zhmfolsg3u2-e75ejg6xra3.jpgThùy Tiên sở hữu lượt follow "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên bền bỉ với các hoạt động xã hội. Song song đó, người đẹp 9X vẫn ưu tiên dành thời gian cho việc học. 

Chiều 14/6 vừa qua, cô vừa khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ việc hoàn thành chương trình Thạc sĩ ngành quản trị nhà hàng - khách sạn của một trường danh tiếng tại Thụy Sĩ. Tháng 11 tới, nàng hậu sẽ nhận bằng tốt nghiệp sau 2 năm học hành chăm chỉ. 

"Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa", người đẹp 9X chia sẻ.

vafxup980x1-bc03k9ydok2-6wlpgnvlxh3.jpgThùy Tiên vừa tốt nghiệp Thạc sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022