Mới đây, Thương Tín đã tiết lộ những kế hoạch tái xuất showbiz của mình trong năm nay. Ông tiết lộ về những kế hoạch của bản thân trong năm 2023 này. Thương Tín cho biết sắp tới đây ông sẽ làm MV ca nhạc và hát bài ca mới do nhạc sĩ Tô Hiếu sáng tác. 

thuong-tin-gui-loi-chuc-tet-khan-gia-tiet-lo-sap-lam-dao-dien-583ee6ae-1748.jpg

Thương Tín còn sắp đảm nhận vai trò đạo diễn trong một bộ phim truyền hình. Nam tài tử xúc động vì được trở về hoạt động với đúng nghề nghiệp của mình. Ông cho rằng việc đi hát đám cưới vẫn chưa phải là nghề của bản thân.

Thương Tín chia sẻ: "Trước hết Thương Tín sẽ quay một MV ca nhạc, sau đó sẽ làm đạo diễn bộ phim truyền hình do anh Tô Hiếu đầu tư, sản xuất chung. Thật sự đó mới đúng là nghề của Thương Tín. Lúc này mọi người thường thấy Thương Tín đi hát đám cưới, hát show nhưng đó không phải nghề chính của mình. Nghệ sĩ bao giờ cũng muốn gặp gỡ khán giả, đây là điều an ủi và khích lệ trong công việc lẫn cuộc sống của Thương Tín".

Trước đó nam diễn viên cho biết ông nhận số tiền 5 triệu/ lần đi hát. Ngoài việc có thêm đồng ra đồng vào trang trải cuộc sống, Thương Tín còn có thể gửi tiền để vợ chăm sóc con gái đang sống ở quê.

"Nhiều khi nghèo nó hay xui... Nói là nói vậy nhưng tôi vui vì nhận được sự yêu thương của nhiều người. Như nhạc sĩ Tô Hiếu, cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, lo cho nơi ăn chốn ở, tuổi già cũng không còn nhiều điều phải lo. Nhận được tình cảm của nhiều người, tôi thấy mình may mắn", diễn viên bày tỏ.

thuong-tin-gui-loi-chuc-tet-khan-gia-tiet-lo-sap-lam-dao-dien-7271bacb-1747.jpeg

Theo Tô Hiếu, tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022