Giữa tháng 11 năm ngoái, Thu Quỳnh lên tiếng xác nhận mang thai lần hai với bạn trai giấu mặt. Cô cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc, đồng thời con trai cô lộ rõ sự háo hức khi sắp trở thành anh trai.

Tối muộn ngày 22/3, nữ diễn viên gây lo lắng khi tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân. Cụ thể người đẹp tâm sự: "Trong cuộc sống này, nếu bạn không chịu từ bỏ một thứ gì đó thì bạn sẽ không bao giờ có được điều mà bạn thật sự cần! "Thà cắt bỏ đi "vết thương" đang hoại tử để được sống còn hơn chịu đựng đau đớn vì nhiễm trùng đến chết!". Tui đã từng và cũng thấm nhuần câu này lắm! Cuộc sống là một chuỗi những sự lựa chọn mà công bằng cả thôi!".

bba2cednoz1-kc03taw3h72-huodb287wl3.jpgBài viết mới nhất của Thu Quỳnh trên tài khoản cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Một người bạn của Thu Quỳnh khéo léo an ủi cô nàng ở dưới phần bình luận: "Sắp đẻ đến nơi rồi còn nhiều triết lý thế nhỉ". Trước câu nói này, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Hehe, kiểu dạo này nhiều thời gian đọc sách "lí sự" cuộc sống ý mình ạ!". 

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Hương nhận xét rằng người em thân thiết đang mang nhiều tâm sự và mong muốn đưa cô nàng đi chơi sau khi "vượt cạn" lần hai. Thu Quỳnh vui vẻ đồng ý với kế hoạch của người chị thân thiết, và thể hiện sự hào hứng cho cuộc gặp mặt sắp tới.

690ghzddaj1-stbyxelbt72-nrveigeqiy3.jpgThu Quỳnh từng ấm ức chia sẻ có một số người thiếu tôn trọng, khiến cô gặp nhiều tổn thương. Ảnh: FBNV qe0pel7xtz1-qwcizajjm52-ue1455u80q3.jpgĐa số khán giả đều an ủi Thu Quỳnh tập trung vào việc dưỡng thai, không nên để ý tới bình luận tiêu cực. Ảnh: FBNV 2yrr151ibf1-drvfiyq4a52-u0freyk0e83.jpgThu Quỳnh cho biết từ khi mang bầu lần hai, cơ thể của cô có nhiều sự thay đổi đầy bất ngờ. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nam Anh nói gì về chồng sắp cưới của Nam Em và giai đoạn khó khăn của em gái?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022