H’Hen Niê là hoa hậu có lối sống khá giản dị. Thời chưa có danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, cô từng phải đi thuê nhà trọ giá rẻ để ở và chi tiêu tiết kiệm từ nguồn thu nhập ít ỏi với công việc của một người mẫu.

Đến khi trở thành tân "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và lọt Top 5 "Miss Universe 2018", H’Hen Niê vẫn giữ nguyên hình ảnh của một người đẹp sống đơn giản nhưng mang cá tính riêng.

h2-15465612335511738973600.jpg

H'Hen Niê thường cùng mẹ nấu những món ăn truyền thống mỗi khi về quê.

Trong loạt clip phóng sự của bản thân, nhiều người cảm thấy thích thú khi H’Hen Niê thoải mái ngồi bệt xuống sàn nhà ở quê để thưởng thức món cá khô, cà đắng đạm bạc mà cô yêu thích. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng H’Hen Niê có sở thích ăn uống đặc biệt đó là nghiện ăn ớt.

Theo tiết lộ của H’Hen Niê, thời còn là sinh viên, cô phải thường xuyên nhờ mẹ gửi ớt hiểm ở quê lên kí túc xá để ăn thay vì gửi các món đặc sản. Sau này, dù ăn uống ở bất kì đâu, cô cũng yêu cầu món ăn phải thật cay để tăng thêm độ hấp dẫn.

Cũng chính vì sở thích này, H’Hen Niê từng vướng vào sự cố trớ trêu. Dịp Tết Nguyên đán 2017, cô phải trải qua cơn đau bụng dữ dội, kéo dài liên tục vì ăn quá nhiều ớt. Rất may, sự cố không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người đẹp gốc Đắk Lắk.

h1-15465612335452017132796.jpg

H'Hen Niê đặc biệt rất thích ăn ớt và những món cay.

Thời điểm sang Thái thi "Miss Universe", H’Hen Niê lo lắng, sợ sẽ tăng cân vì xứ chùa Vàng có rất nhiều món ăn cay, hợp khẩu vị với cô. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu quyết tâm, H’Hen Niê đã giữ được vóc dáng đúng như mong muốn với chế độ ăn hợp lý.

Ngoài ớt, cá khô và cà đắng, H’Hen Niê còn thích ăn bún bò, bún mắm trong suốt 8 năm sinh sống, học tập tại TP.HCM.

Và để cơ thể khỏe mạnh mà không tăng cân quá nhiều, trong một lần trò chuyện với truyền thông, H’Hen Niê tiết lộ nói không với tinh bột, tăng cường ăn thịt gà, chuối, rau và các loại hạt mỗi ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022