Sáng ngày 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật mang đến cho cô bạn gái hot girl Kim Jun See (Trần Thị Thùy Dung) một buổi tặng xe bất ngờ. Không chỉ đơn thuần là một buổi tặng xe, nam ca sĩ còn trang trí không gian nơi đây một cách cẩn thận, tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Những quả bong bóng bay đầy xung quanh vô cùng lãng mạn.

1a-1614.jpg 1-1614.jpg

Lâm Chấn Khang khiến nhiều người ngưỡng mộ với màn cầu hôn bạn gái cực sang chảnh.

Không chỉ tặng bạn gái hot girl chiếc xế hộp tiền tỷ, nam ca sĩ Lâm Chấn Khang còn làm một điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn từ bạn trai của mình. Anh chàng đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái cùng với chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy.

Hành động lãng mạn của Lâm Chấn Khang dành cho Kim Jun See khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Mối tình của cả hai đã trải qua 15 năm nhưng bao giờ cũng thắm thiết như vừa mới bắt đầu. Đáp lại món quà của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See đã không kìm nén được hạnh phúc của mình và ôm chầm lấy anh. Trước sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết, bạn gái Lâm Chấn Khang chính là cô gái hạnh phúc nhất thế giới trong ngày hôm nay.

2-1616.jpeg 3-1615.jpg

Bạn gái hot girl vô cùng bất ngờ và xúc động trước khoảnh khắc Lâm Chấn Khang tiến lại cầu hôn.

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Lâm Chấn Khang bộc bạch: “Để tạo ra được bất ngờ lớn cho bạn gái trong ngày hôm nay, Khang đã dành hết tâm huyết cũng như tình cảm của mình dồn hết vào món quà này. Khang chỉ muốn làm mọi thứ, mang nhiều điều tốt đẹp nhất dành cho người bạn gái của mình. Bản thân Khang là người rất là cứng rắng trong chuyện tình cảm, nhưng khi nhìn thấy bạn gái của mình xúc động, bản thân Khang cũng không kềm được nước mắt”.

Khung cảnh lãng mạn, tặng xe hơi tiền tỷ, cộng đồng mạng đã gọi chuyện tình yêu của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là “tình yêu cổ tích”. Hóa ra “ngôn tình” không chỉ có trong phim ảnh, mà còn hiện diện ngoài đời thực như thế này. Khoảnh khắc nhìn thấy món quà của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See đã cười rất tươi và có chút xúc động. Và ngược lại, khi nhìn thấy nụ cười cũng như giọt nước mắt của bạn gái, “ông hoàng YouTube” cũng trở thành chàng trai vô cùng hạnh phúc.

5-1617.jpg

Lâm Chấn Khang đã dành cho Kim Jun See một nụ hôn vô cùng thắm thiết.

Kim Jun See là một nàng hot girl xinh đẹp, là con lai Việt - Hàn. Theo chia sẻ của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See là cô gái đã vực dậy tinh thần của anh khi anh suy sụp trong cả công việc lẫn sự nghiệp. Nếu không có cô nàng sẽ không có Lâm Chấn Khang thành công như hôm nay. Cả hai đã bên cạnh nhau 17 năm, là người yêu nhưng cũng chính là tri kỷ của nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022