Vừa qua, tại một buổi tiệc tri ân những người đã hỗ trợ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Phương Thúy đã xuất hiện và có nhiều chia sẻ về H’Hen Niê cũng như Noo Phước Thịnh.

 H’Hen Niê có IQ cao

Là một trong những giám khảo chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và chọn ra H’Hen Niê nên khi cô ấy thành công trở về, tôi rất muốn chúc mừng cô ấy. Suốt một năm qua, cô ấy đã phải cố gắng không ngừng nghỉ rồi.

Từ khi chấm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi đã nghĩ rằng H’Hen Niê sẽ vào sâu trong cuộc thi thế giới, còn top 5 hay không, tôi không chắc chắn, vì cuộc thi có rất nhiều yếu tố.

mpt1-154630020198946133355.jpg

Khi chứng kiến màn xoay váy của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã cảm giác cô ấy có thể làm nên chuyện. Tôi đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nên thấy rằng, khi một thí sinh thể hiện tốt như vậy, con đường phía trước của họ sẽ rất rộng mở, họ truyền đi năng lượng tích cực do năng lượng họ tỏa ra. Ban giám khảo sẽ cảm nhận được điều đó.

H’Hen Niê là một cô gái thông minh, nhạy cảm, có IQ cao. Việc H’Hen Niê thành công như hôm nay là do tố chất cô ấy có. Tôi tin cô ấy sẽ thành công hơn.

Cứ phản đối đi, nhưng hoa hậu có  bao giờ hết hot đâu

Trong cuộc sống này, không có một công thức thành công cố định nào cả. Công thức thành công của H’Hen Niê không áp dụng được cho người khác. 

Vì thế, việc thay đổi tiêu chuẩn hoa hậu từ da trắng sang da ngăm, tóc dài sang tóc ngắn là không chính xác. Mọi người nói thế chỉ để thêm phần kịch tính thôi.

H’Hen Niê thành công do tố chất con người là chính. Cô ấy đã như thế thì dù tóc dài hay tóc đen, da ngăm hay da trắng thì vẫn cứ lọt top thôi. Bởi vậy, mọi người đừng nên để ý tới chuyện tóc ngắn tóc dài, da đen da trắng của H’Hen Niê.

Việc màu da hay mái tóc chỉ là mọi người thấy được một phần qua ti vi, báo chí thôi. Với một người có kinh nghiệm làm giám khảo chấm thi như tôi, tôi chắc chắn thành công của H’Hen Niê là do cô ấy có hình thể chuẩn, nội tâm đẹp, chứ không phải vì da đen hay da trắng.

mpt2-15463002019941186995056.jpg

Hoa hậu thực sự cần trong xã hội, nó cho thấy xã hội này cần cái đẹp. Người ta cứ đòi loại bỏ hoa hậu nhưng đó là nhu cầu của công chúng. Có bao nhiêu cuộc thi hoa hậu như thế nhưng có cuộc thi nào không hot đâu? Cứ phản đối đi, nhưng hoa hậu có  bao giờ hết hot đâu.

Các cuộc thi cứ tổ chức thôi, còn cuộc thi nào chất lượng hay kém chất lượng sẽ được phân loại ra thôi. Có những cuộc thi hoa hậu chẳng ra gì thì khán giả đừng nên xem. Tôi càng xem mấy cuộc thi đó càng buồn thôi.

Ở thời của tôi, cả H’Hen Niê hay Hoàng Thùy đều không phù hợp

Tôi thấy Hoàng Thùy và H’Hen Niê phải một chín một mười. Tôi kì vọng vào Hoàng Thùy ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm sau, vì Hoàng Thùy còn rất nhiều điều hay ho mà mọi người chưa biết được.

mpt4-15463002020001459858257.jpg

Cả H’Hen Niê và Hoàng Thùy đều có những tố chất phù hợp với thời đại bây giờ. Ở thời của tôi, cả H’Hen Niê hay Hoàng Thùy đều không phù hợp hay là tâm điểm, nhưng ở thời này thì phù hợp hơn.

Nếu có 2 vương miện hoa hậu dành cho Hoàng Thùy và H’Hen Niê thì tôi sẽ trao cho cả hai. Hoàng Thùy là một cô gái mà càng áp lực thì càng tỏa sáng. Cái bóng của H’Hen Niê không dọa được Hoàng Thùy đâu.

Hoàng Thùy có đầy đủ tố chất đi thi rồi, nhưng phải phụ thuộc vào may mắn nữa. Nếu năm sau cô ấy đi thi mà gặp phải đất nước, đối thủ, bối cảnh không phù hợp thì cũng chịu.

Tôi không khẳng định hay xác nhận chuyện gì với Noo Phước Thịnh

Từ lâu rồi, tôi đã mơ ước có một cuộc sống bình thường, vui vẻ và làm những điều không ai biết đến. Bởi vậy, tôi quyết định rời bỏ showbiz. Nhưng tôi cảm giác bỏ showbiz mà cứ như chưa bỏ ấy, vì ngày nào cũng lên báo. Bởi vậy, tôi đang xem xét quay trở lại showbiz.

mpt3-1546300201997791014281.jpg

Tôi chẳng biết chia sẻ gì về Noo Phước Thịnh cả. Noo Phước Thịnh là người rất có tiếng nói và ảnh hưởng tới tôi. Tôi là một người rất độc lập, tự chủ, nhưng sự mạnh mẽ, bản lĩnh của tôi thường biến mất khi gặp Noo Phước Thịnh. Gặp Noo Phước Thịnh, tôi bỗng yếu đuối hơn.

Noo Phước Thịnh là người rất quan trọng với tôi. Tôi sẽ làm mọi chuyện Noo Phước Thịnh bảo mình làm. Chỉ cần Noo Phước Thịnh nói là tôi làm. Tôi rất nghe lời Noo Phước Thịnh, nên đừng ai hỏi gì nữa.

Tuy nhiên, tôi không khẳng định hay xác nhận chuyện gì với Noo Phước Thịnh cả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022