Trong một show truyền hình, MC Liêu Hà Trinh kể, cô từng bị kẻ biến thái quấy rối tình dục vào năm lớp 6 khi đang trên đường đạp xe đi học về. 

Cô nói: “Lúc đó tôi còn ngây thơ lắm, chưa biết gì nên cũng đi theo người đàn ông đó. Tới khi vào trong hẻm, người đàn ông đó quay ra bảo tôi: "Để chú kêu Trang ra gặp con, con cứ ngồi lên xe của chú đi".Tôi không nghĩ ngợi gì, cũng ngồi lên xe của người đàn ông đó. Tới lúc này, ông ta bắt đầu giả vờ lấy tay sờ mó tôi, lại toàn sờ những chỗ nhạy cảm. Tôi sợ quá mà không biết làm gì”.

saostar-907khf3a4yjrziup.pngMC Liêu Hà Trinh bồi hồi kể chuyện bị quấy rối vào năm lớp 6.

May mắn cho Liêu Hà Trinh, lúc đó có một chú công an đi ngang qua, người đàn ông đó giật mình và dừng hành động sàm sỡ lại. Biết không an toàn, nữ MC liền bỏ đi ngay sau đó.

Liêu Hà Trinh bồi hồi: “Tôi vừa bỏ đi vừa sợ hãi. Chuyện này tôi chưa bao giờ kể với gia đình, bố mẹ hay bất cứ ai. Đây là lần đầu tiên tôi kể ra trước mọi người. Trước khi kể, tôi cũng phân vân mãi. Tôi định không nói vì cũng chẳng chết ai”.

saostar-eatxblcobn85f5d1.pngLiêu Hà Trinh kể câu chuyện của mình phụ huỳnh và các em gái nhỏ rút kinh nghiệm.

Nghe câu chuyện, Hari Won bày tỏ sự đồng cảm: "Tôi rất thông cảm với Liêu Hà Trinh vì đa số những người chưa đủ 18 tuổi hoặc chưa từng trải đều hoang mang không biết phải xử lý câu chuyện đó như thế nào. Ngày đó, chúng tôi rất sợ nói với ba mẹ những chuyện như thế vì các bậc cha mẹ thế hệ ngày xưa thường rất bảo thủ, không cảm thông, có khi còn quay ra trách ngược lại con mình theo kiểu đó là lỗi của con, tại sao con lại ăn mặc hở hang, lại đi gặp người lạ…”.

saostar-qogjhnxmbp6npyw6.pngHari Won đồng cảm khi nghe lời kể của Liêu Hà Trinh.

Trước Liêu Hà Trinh, nhiều nghệ sĩ nữ cũng từng tiết lộ chuyện bị quấy như: Thái Trinh bị buông lời sàm sỡ, quấy rối khi cô tham gia ghi hình một gameshow; Siêu mẫu Vũ Thu Phương tiết lộ bị 1 ông trùm Hollywood - Harvey Weinstein hứa hẹn mật ngọt để có vai; Võ Hạ Trâm cũng từng chia sẻ câu chuyện suýt bị cưỡng bức tại một khách sạn ở Quy Nhơn…

saostar-onp9oqwrymwcmisf.jpgThái Trinh, Vũ Thu Phương, Võ Hạ Trâm... từng tiết lộ chuyện bị quấy rối với khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022