Bất cứ ai đang tìm kiếm bằng chứng thống kê rằng "Flowers" của Miley Cyrus là một cú đột phá thì đều có thể tìm thấy nó trong thông báo của Spotify rằng bài hát đã phá kỷ lục về số lượt phát trực tuyến nhiều nhất trong một tuần. Dịch vụ này đã thông báo vào sáng thứ Sáu (giờ địa phương) rằng tính đến thứ Năm, "Flowers" đã trở thành bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trong khoảng thời gian 7 ngày trong lịch sử Spotify.

Tính đến sáng thứ Sáu, bản cập nhật mới nhất cho các luồng "Flowers" của Cyrus trên trang web cho thấy nó đã đạt được 101.838.799 lượt phát kể từ khi ra mắt vào cuối ngày 12 tháng 1. Vào thứ Năm, nó đã đạt 100 triệu điểm nhanh hơn bất kỳ điểm nào khác bài hát đã từng có trên Spotify.

image001miley-1674273895248997415904.jpg

Đồ họa Spotify chúc mừng Miley Cyrus phá kỷ lục. (Ảnh: Variety)

Jana Coffey, trưởng nhóm đối tác nghệ sĩ và nhãn hiệu của Spotify, cho biết: "Thật không thể tin được khi xem "Flowers" phá kỷ lục về số lượng phát trực tuyến nhiều nhất trong một tuần. Bài hát đã có một khởi đầu tuyệt vời sau ngày đầu tiên phát hành và nó phát triển từ đó. Thay vì nhìn thấy số lượng lớn các luồng vào ngày đầu tiên giảm dần trong suốt cả tuần, mỗi ngày kể từ khi phát hành đều lớn hơn ngày trước đó. Miley đã trở lại, và với album "Endless Summer Vacation" của cô ấy sẽ ra mắt sau vài tháng nữa, đây mới chỉ là sự khởi đầu".

Người giữ kỷ lục trước đó cho hầu hết các luồng Spotify trong một tuần chính là "Butter" của BTS. Ca khúc này gần như đã đạt mốc 100 triệu trong bảy ngày đầu tiên. Nó đã lập kỷ lục sau đó với 99,37 triệu lượt phát Spotify trong bảy ngày đầu tiên trên bộ đếm luồng của nền tảng, đạt mốc 100 triệu vào ngày thứ tám.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022