Sáng 10/4, truyền thông xứ Trung đưa tin phiên toàn xét xử vụ án nam diễn viên Cao Vân Tường bị tạm giam vì cáo buộc xâm hại tình dục tiếp tục diễn ra. Vào phiên tòa lần trước ngày 5/4, luật sư của Cao Vân Tường đã đưa ra yêu cầu bảo lãnh, và phiên tòa hôm nay phía tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng anh có được bảo lãnh hay không. Nếu đơn bị từ chối, nam diễn viên sẽ bị giam giữ tới khi kết thúc vụ án.

cao-van-tuong-1.jpg Nam diễn viên Cao Vân Tường

Bà xã của Cao Vân Tường là Đổng Tuyền cũng có mặt tại phiên tòa. Tuy nhiên cô tránh lộ mặt trước ống kính bằng việc sử dụng ô đen che kín mặt. Theo thông tin, trong phiên tòa trước đó Đổng Tuyền đã rơi nước mắt khi thấy chồng vướng vòng lao lý.

dong-tuyen-1.jpg Đổng Tuyền được che chắn kĩ tránh ống kính máy ảnh dong-tuyen-2.jpgdong-tuyen-3.jpgdong-tuyen-4.jpgdong-tuyen-5.jpg

Trong phiên tòa 10/4, Cao Vân Tường tiếp tục phủ nhận mọi cáo buộc cưỡng dâm, đồng thời yêu cầu được tại ngoại. Ngay khi phiên tòa đang diễn ra, trên mạng lan truyền một bức ảnh được cho là Cao Vân Tường cùng người phụ nữ bị hãm hại. Trong bức ảnh thấy rõ cả hai rất vui vẻ thoải mái bên nhau, đây có thể là hình ảnh quan trọng liên quan đến vụ án xét xử.

cao-van-tuong-2.jpg Bức ảnh Cao Vân Tường và người phụ nữ bị xâm hại

Ngày 29/3, cư dân mạng xứ Trung bàng hoàng khi biết thông tin nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục. Một người phụ nữ 36 tuổi tố cáo Cao Vân Tường và anh bị bắt giữ ngay sau đó

Cao Vân Tường sinh năm 1982, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh được khán giả biết tới qua hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Mị Nguyệt Truyện, Cung tỏa liên thành,...và mới nhất là tác phẩm Thắng thiên hạ cùng Phạm Băng Băng còn chưa kịp lên sóng. Bà xã anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền, cả hai kết hôn vào năm 2011 và hiện có một cô con gái nhỏ.

dongtuyen.jpg Ảnh cưới của Đổng Tuyền - Cao Vân Tường  

ava7.jpg?width=150Phim
Phạm Băng Băng tổn thất nặng nề vì scandal cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường

Giang Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022