BB Trần là một nam diễn viên trẻ đang nổi tiếng trong làng hài Việt Nam, anh được nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi lối diễn hài tự nhiên. Điều đặc biệt là ở BB Trần anh rất hợp với những vai diễn nữ, nhiều người nhận xét khi BB Trần giả gái rất xinh và quyến rũ. Năm 2013 BB Trần đã công khai mình thuộc giới tính thứ 3, sự việc này đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.

BB Trần luôn xuất hiện với những đầy nam tính trước đây và còn được xem là icon thời trang với gu ăn mặc phóng khoáng và năng động. Chàng trai 9X đời đầu này còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị nhưng lại có khả năng cuốn hút đến mê hoặc.

48bb-tran-bao-lam-tieu-su-su-nghiep-phunutodayvn-2239.jpg

BB Trần là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất cộng đồng mạng hiện nay. BB Trần chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu 1m81 đáng mơ ước của nhiều người, Bảo Bảo gây ấn tượng thông qua hàng loạt hài trên Youtube lẫn các cover được giới trẻ quan tâm.

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 20-8-1990 (28 tuổi)

Tiểu sử, sự nghiệp của BB Trần

Từng thẳng thắn thừa nhận mình thuộc thế giới thứ ba, Trần Bảo Bảo thường chia sẻ thân thiết cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Mới đây, sao mạng này đã làm các fan bất ngờ khi tung ảnh cưới cùng thông báo: “BB Trần chính thức lên xe hoa”.

Bộ ảnh cô dâu chú rể của BB Trần nhận được hàng chục ngàn lượt like cùng nhiều lời chúc của fan.

BB Trần cho biết bạn trai của mình là Quang Lâm, 24 tuổi, cả hai đến với nhau bởi ‘tình yêu sét đánh’. Quang Lâm sở hữu ngoại hình sáng, từng xuất hiện trong vài của BB&BG và được khen xứng đôi với trưởng nhóm hài đình đám này.

"Hôn nhân đồng tính em nghĩ nó còn xa vời quá và cũng không mấy cần thiết. Em không mong gì hơn ngoài việc nhìn nhận người đồng tính như một người bình thường trước đã", BB Trần tâm sự.

Công khai đồng tính, BB Trần cho biết mình sống thoải mái hơn, không còn phải ẩn nấp trong cái vỏ bọc nào nữa.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022