Nói không ngoa khi gọi Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Bất kỳ một sự kiện nào có mặt nam ca sĩ đều rất thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của công chúng.

Bất cứ điều gì được gắn với Sơn Tùng đều dễ dàng tạo nên một cơn sốt. Ví như việc tung ra một MV, ngoài việc quan tâm đến bài hát thì địa điểm quay, trang phục hay những những cô nàng "nữ chính"... đều trở nên rất "hot". Mới đây, nhiều người phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị là nhiều người đẹp xuất hiện trong MV của Sơn Tùng đều có sự phát triển vượt bậc trong con đường nghệ thuật. 3 trong số đó đã trở thành ca sĩ, trở thành Quán quân, "Hoa hậu".

kul_news_son-tung-1.jpg

Chi Pu trở thành "Miss Showbiz"

Chi Pu từng tham gia trong 2 dự án âm nhạc lớn của Sơn Tùng là MV Buông đôi tay nhau raMột năm mới bình an. Trong khi Sơn Tùng là cái tên rất hot thì Chi Pu ở thời điểm đó cũng đã được biết đến nhưng không thể phủ nhận, tên tuổi của cô gây được nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất khi vào vai bạn gái của nam ca sĩ điển trai.

kul_news_son-tung-2.jpgChi Pu trong MV Buông đôi tay nhau ra cùng Sơn Tùng.album_kulnews_son-tung-3.jpgVà tiếp tục hợp tác trong MV Một năm mới bình an.

Gần đây, Chi Pu gây nhiều bất ngờ và tranh cãi khi chính thức lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Mới đây, trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi, cô còn mạnh dạn hóa thân thành "Miss showbiz", cùng câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu".

kul_news_son-tung-6.jpg

Tú Hảo đã là Quán quân The Face 2017

Tú Hảo cũng từng xuất hiện và kết hợp ăn ý trong MV Bình yên những phút giây cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình. Lần xuất hiện này giúp một cô gái đang là người mẫu chụp lookbook có thêm fan và được biết đến nhiều hơn.

kul_news_son-tung-4.jpgTú Hảo và Sơn Tùng trong MV Bình yên những phút giây.

4 tháng sau, Tú Hảo góp mặt trong cuộc thi The Face và xuất sắc trở thành Quán quân. Sau chiến thắng này, HLV Lan Khuê không ngại tiết lộ rằng: "Một phần lớn vote của Hảo là đến từ fan của Sơn Tùng". Ngoài ra, Tú Hảo cũng thừa nhận là một Sky và Sơn Tùng chính là hình mẫu người yêu của cô.

kul_news_son-tung-7.jpgTú Hảo đăng quang quán quân The Face.

Vũ Ngọc Châm trở thành Quán quân The Look 2017

Vũ Ngọc Châm chính là nữ chính trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng. Bản hit thắng lớn và cô gái này từng được cư dân mạng rất chú ý sau khi xuất hiện trong MV.

Và mới đây, người đẹp vừa giành chiến thắng với danh hiệu Quán quân tại chương trình The Look 2017.

kul_news_son-tung-5.jpgNgọc Châm trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng.kul_news_son-tung-8.jpgNgọc Châm cũng vừa đăng quang Quán quân The Look.

Với sự trùng hợp thú vị này, fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú và cho rằng, Sơn Tùng rất mát tay, trở thành "ông vua lăng xê", giúp các người đẹp thăng tiến trong sự nghiệp từ sau khi được mời đóng MV.

Sơn Tùng M-TP tăng động, chỉ một clip 30 giây đã có 1001 biểu cảm đáng yêu vô đối!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022