Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương xác nhận đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1 vì phát sóng chương trình với thông tin chưa không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của ông.

Luật sư của nghệ sĩ Duy Phương đã khởi kiện với các yêu cầu Đài Truyền hình TP.HCM và đơn vị sản xuất phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của Duy Phương; 2 đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang; bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

album_kulnews_le-giang-11.jpgNghệ sĩ Duy Phương xác nhận đã gửi đơn kiện chương trình "Sau ánh hào quang" và đài truyền hình.

Nói về quyết định khởi kiện sau ồn ào từ tiết lộ của vợ cũ, Duy Phương chia sẻ: "Tôi thưa kiện không phải để lấy tiền tỷ, giàu sang. Tôi chỉ muốn cuộc sống này trong sáng hơn, mọi thông tin phải rõ ràng, không nhập nhằng, chà giẫm lên nhau như vậy. Tôi đang yên ổn nhưng nay lại sụp đổ như vậy, việc này ai phải chịu trách nhiệm?"

Ngoài ra, nghệ sĩ Duy Phương còn khẳng định về việc chỉ kiện đài truyền hình và đơn vị sản xuất mà không liên quan đến vợ cũ. Ông cho rằng, Lê Giang cũng chỉ là một "nạn nhân" để chương trình khai thác và lỗi là ở việc chương trình phát sóng mà chưa qua kiểm chứng thông tin.

kul_news_le-giang-12.jpgLê Giang trong chương trình "Sau ánh hào quang"

Trước đó, trong số phát sóng của chương trình Sau ánh hào quang của nghệ sĩ Lê Giang, cô gây sốc với tiết lộ bị chồng bạo hành, đánh đập dã man, ném từ cầu thang xuống... Tuy nhiên sau đó, Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận lời lẽ của vợ cũ và cho rằng đây là những thông tin bịa đặt, sai sự thật.

Duy Phương nhập viện vì kiệt sức sau ồn ào với vợ cũ Lê Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022