Trong MV Come back home vừa mới ra mắt, Vũ Cát Tường khiến fan bị "sốc" bởi hình ảnh nữ tính bất ngờ. Vốn trung thành với phong cách tomboy cool ngầu từ những ngày đầu đi hát nhưng bất ngờ nữ ca sĩ lại trở nên dịu dàng đến khó tin.

Trong chiếc váy ngủ màu hồng, mái tóc ngang vai, lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào khiến Vũ Cát Tường như "lột xác" với hình ảnh khác lạ.

kul_news_vu-cat-tuong-3.jpgĐây là những hình ảnh Vũ Cát Tường nữ tính hiếm hoi kể từ sau khi nổi tiếng.kul_news_vu-cat-tuong-5.jpgTừ lâu, nữ nhạc sỹ họ Vũ đã trút bỏ mái tóc dài để trung thành với phong cách mạnh mẽ. Khán giả vốn đã quá quen với một Vũ Cát Tường cá tính, xuất hiện với sơ mi, quần âu hoặc vest lịch lãm, thậm chí tay lúc nào cũng đút túi quần.kul_news_vu-cat-tuong-4.jpgkul_news_vu-cat-tuong-6.jpgTrong bộ đồ ngủ màu hồng nữ tính, Vũ Cát Tường không khỏi khiến fan hâm mộ "sốc" vì hình ảnh quá khác lạ.

Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng, Vũ Cát Tường từng có một thời là cô gái dịu dàng, đằm thắm. Trước đó, những hình ảnh nữ ca sĩ tóc dài, mặc đầm váy, áo dài cũng gây nhiều sự chú ý.

kul_news_vu-cat-tuong-1.jpgkul_news_vu-cat-tuong-2.jpgkul_news_vu-cat-tuong-8.jpgkul_news_vu-cat-tuong-9.jpgHình ảnh Vũ Cát Tường ngày còn đi học với mái tóc dài nhẹ nhàng, nữ tính.kul_news_vu-cat-tuong-10.jpgkul_news_vu-cat-tuong-12.jpgkul_news_vu-cat-tuong-13.jpgTrước đó, cô vẫn xinh đẹp, duyên dáng với những bộ đầm váy gợi cảm.kul_news_vu-cat-tuong-14.jpgkul_news_vu-cat-tuong-15.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022