Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang là chủ đề nóng sốt trong thời điểm hiện tại vì sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám Showbiz, trong đó có cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Trải qua nhiều ngày sơ tuyển ở hai khu vực Hà Nội và TP.HCM, mới đây danh sách 10 người đẹp đầu tiên lọt vào vòng bán kết đã được công bố.

Mặc dù thu hút truyền thông và được ủng hộ đông đảo là thế, nhưng trái với dự đoán của nhiều khán giả, Hoàng Thùy và Mâu Thủy lại không hề có mặt trong danh sách Top 10 thí sinh đầu tiên này.

kul_news_11-1506051783335.jpgNgười mẫu Mâu Thủy...kul_news_12-1506051783337.jpg...và Hoàng Thùy không hề có mặt trong danh sách 10 thí sinh đầu tiên lọt vào vòng bán kết HHHV Việt Nam 2017

Có nhiều giả thiết được đặt ra xung quanh việc hai cái tên đình đám vắng mặt trong danh sách như Hoàng Thùy, Mâu Thủy vốn chỉ là mồi câu truyền thông để chương trình chèo kéo sự quan tâm từ phía công chúng, hay, đối với Ban Giám khảo, 2 thí sinh này hoàn toàn không đủ tố chất để trở thành một hoa hậu.

Tuy nhiên, Tiến sĩ văn học dân gian Hoàng Thùy từng nói "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay nằm ở đoạn kết, 30 chưa phải là Tết", nên đây rất có thể lại là một chiêu trò khác từ phía BTC chương trình, luôn để dành cái hay ở phía cuối vì không ai lại mang quân át chủ bài ra trận đầu tiên.

kul_news_vo-hoang-yen-va-pham-huong-1505Đối với khán giả Hoàng Thùy và Mâu Thủy hoàn toàn có sức hút, nhưng biết đâu Ban Giám khảo lại không công nhận điều đó?

Vẫn còn 60 cái tên, tương đương cho 6 đợt công bố, người hâm mộ của cả hai vẫn có thể tiếp tục chờ đợi ngày thần tượng được gọi tên vào "ngôi nhà chung".

Cựu hậu Phạm Hương và lời 'sấm truyền' tới hàng loạt chân dài muốn lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022