Ngày 15/9, vòng bình chọn MTV EMA 2017 trong nước đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với 3,946,386 lượt bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng đã áp đảo những tên tuổi ca sĩ trẻ khác như Vũ Cát Tường hay Issac để dành ngôi đầu bảng.

kul_news_poster-dai-dien-viet-nam.pngĐàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục là ứng viên trang đấu hạng mục BEST SOUTHEAST ASIA ACT.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tranh giải hạng mục BEST SOUTHEAST ASIA ACT (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) cùng với những dại diện khác của Đông Nam Á để giành tấm vé vào vòng tranh đấu khu vực châu Á. Danh sách bình chọn vòng Đông Nam Á dự kiến sẽ mở ra vào 27/9 tới và kết thúc vào ngày 6/11.

kul_news_1f0a3019.jpgNam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Những năm về trước, những đại diện của Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi đều xuất sắc trở thành BEST SOUTHEAST ASIA ACT nên khán giả đang kì vọng rất lớn vào Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm nên chuyện trong cuộc tranh đấu năm nay.

kul_news_2932-mtv-ema-1.jpgSân khấu hoành tráng của MTV EMA.

Giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA là giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến cho nghệ thuật và cho cộng đồng trong một thời gian dài, luôn hoạt động không ngừng nghỉ và đạt được nhiều thành tựu âm nhạc, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Năm nay buổi lễ trao giải danh giá này sẽ diễn ra tại London, Anh.

'MTV EMA 2017' bất ngờ hạ nhiệt vì ứng viên nghệ sĩ năm nay không quá nổi bật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022