Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 24/6 nhé!

Phản ứng của Quỳnh Kool trước tin đồn mang thai

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Quỳnh Kool có tin vui cùng dòng nội dung: "Quỳnh Kool mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng từng đóng 5S Online. Sang tháng sẽ tổ chức hôn lễ, tạm gác lại công việc diễn xuất".

Trước sự việc này, Quỳnh Kool đã bất ngờ có động thái gây chú ý. Cô vội chụp lại hình ảnh bài viết này đính kèm dòng nội dung: "Thế này là ế thật chứ không phải đùa". Quỳnh Kool phủ nhận tin đồn một cách hài hước khiến ai nấy cũng phải phì cười thích thú.

z0i6sdctnq1-xmpgd1ppml2-lqnz0al7c63.png Quỳnh Kool phủ nhận thông tin mang thai.

Jun Vũ - Ngô Hải Nam có động thái ngọt ngào hơn cả vợ chồng Midu trong ngày trọng đại

Lễ ăn hỏi của Midu và ông xã thiếu gia đã kết thúc nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không những vậy, khoảnh khắc nhí nhố, tạo dáng tình tứ của Jun Vũ - Ngô Hải Nam bất ngờ được nhắc đến nhiều. Dường như đây không phải là lần đầu tiên cả hai có hành động thân mật. Do đó, Jun Vũ - Ngô Hải Nam tiếp tục bị nghi bí mật hẹn hò.

nn7uf5e9tq1-d0kcxuz5gf2-j6xa1wmn193.png Jun Vũ - Ngô Hải Nam lại vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Phương Trinh Jolie thông báo mang thai

Trong bữa tiệc thôi nôi của con trai Tyga, Phương Trinh Jolie tiếp tục thông báo một thông tin bất ngờ. Cụ thể, nữ diễn viên chính thức mang thai lần 3. Trước sự việc này, Lý Bình đã phải đăng đàn mừng rỡ: "Món quà công bố vào đúng ngày sinh nhật anh ba Tyga. Vợ yêu giỏi quá, Phương Trinh Jolie".

06ry44hsvn1-4o7klxg6gd2-q3lelv8u1j3.jpeg Phương Trinh Jolie mang thai lần 3.

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ "tin vui" của một sao nữ Vbiz?

Cách đây ít giờ, Nhã Phương - Trường Giang bất ngờ tổ chức buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Khi nhắc đến thực đơn ăn uống dành cho mẹ bầu, Nhã Phương bất ngờ đặt câu hỏi cho ông xã: "Hình như hôm bữa thực đơn ăn bầu của em anh có cho ai mà đúng không ta?".

Trường Giang nhanh chóng đưa ra phản hồi: "Diễm My 9x". Thông tin này khiến người hâm mộ đồn đoán chuyện Diễm My 9x đang mang con đầu lòng sau nhiều tháng kết hôn. Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn khiến ai nấy không khỏi ngờ vực.

5iiniwvj3j1-mjzl56dcgd2-19x04h92xm3.jpeg Trường Giang vô tình khiến Diễm My 9x bị nghi mang thai, Nhã Phương vội phủ nhận thay đồng nghiệp.

Lâm Khánh Chi thông báo chia tay người từng gắn bó

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải thông báo chuyện chia tay một người từng gắn bó, đồng hành cùng cô trong 1 năm. Nhân vật này không ai khác chính là trợ lý Phạm Giang từng vướng nghi vấn hẹn hò với nữ nghệ sĩ. Nhân vật này sẽ quay trở về lại Tây Ninh để lập nghiệp.

mqac3me0im1-zlbw6w9mni2-jxt7pmhtp23.jpeg Trợ lý từng vướng tin đồn hẹn hò Lâm Khánh Chi về quê lập nghiệp.

Thời gian Kha Ly "vượt cạn"

Mới đây, một người chị thân thiết bất ngờ đặt thắc mắc xoay quanh thời gian nữ diễn viên Kha Ly sinh con đầu lòng. Trả lời cho câu hỏi này, Thanh Duy - ông xã của Kha Ly cho biết cô được cho sẽ sinh con vào tháng sau (tháng 7 sắp tới - PV).

vvfqbeeuco1-2loaeasi612-pgdhl6v36k3.jpeg Kha Ly sẽ sinh con vào tháng 7/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022