baoanh-1654.jpeg

Bảo Anh chính thức xác nhận đã có con. Ái nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Bảo Anh chia sẻ: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi". Nhiều sao Việt như Minh Tú, Xuân Lan, Tóc Tiên, Ái Phương... đồng loạt khen ngợi dung mạo của bé và hào hứng bày tỏ niềm vui khi Bảo Anh cho nhóc tỳ "ra mắt" công chúng sau thời gian giấu kín.

dieplamanh-1433.jpg

Mới đây, khi được hỏi: "Em có ghét "trà xanh" không?", Diệp Lâm Anh có câu trả lời đầy sâu cay, cô nói: "Trà xanh là một trong những món "best seller" nhà em nên không thể ghét được. Hình ảnh "trà xanh" không tốt đẹp với tất cả gia đình, các chị em đều không thích cho lắm. Em sốc phát hiện câu chuyện "trà xanh". Ngạc nhiên lần đầu tiên thôi, khi đã vài lần rồi thì không còn dùng từ ngạc nhiên. Em sốc vì lại là người ấy, tại sao lại là cô đấy. Trong cuộc sống hôn nhân người ta hạn chế nói đến sự xuất hiện của người nào đấy không liên quan đến gia đình mình, gây hại đến cuộc sống của mình".

doha-1433.jpg

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn clip diện chiếc đầm màu hồng có thiết kế bồng bềnh nữ tính. Đáng chú ý, phía sau Hoa hậu Việt Nam 2020 là chiếc váy màu trắng lộng lẫy giống như váy của cô dâu. Nhiều người cho rằng người đẹp sinh năm 2001 để lộ khoảnh khắc trong tiệc cưới với bạn trai thiếu gia. Cũng có người cho rằng đây là một sự kiện giải trí mà thôi.

nathanlee-1433.jpg

Mới đây, Nathan Lee khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lấy vợ. Anh chia sẻ: "Tôi gặp để chào và cảm ơn đến mọi người. Tôi cũng muốn công bố là tôi sẽ lấy vợ. Khi nào không quan trọng, quan trọng là tất cả mọi người sẽ được mời và có phong bì cầm về". Không chỉ thế, anh còn hé lộ quy định đầu tiên khi tham gia hôn lễ là không nhận phong bì từ khách mời: "Mọi người đi tiệc của tôi là tôi không nhận phong bì nha". Khi được phóng viên hỏi về danh tính vợ sắp cưới, Nathan Lee cho biết: "Cái này tôi chưa thể tiết lộ được, chưa công bố được". Nam ca sĩ nói rằng, bản thân biết sẽ cưới vợ và có con. Nhưng cưới ai và lúc nào có con thì chưa biết. Nathan Lee tiết lộ anh sẽ quay lại showbiz sau 1 năm ở ẩn. "Tôi về để dẹp loạn lại showbiz. Nói chung tôi thấy showbiz dạo gần đây thiếu i-ốt, không mặn mà gì cả, không xử lý được. Thời gian qua tôi biến mất là để dành cho việc tu tập và giờ đã tu thành chánh quả. Một năm vừa rồi tôi gặp nhiều biến cố, học được nhiều bài học. Tôi có cái là học rất nhanh, không bao giờ lặp lại sai lầm của mình", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

huonggiang2-1433.jpg

Hương Giang đang có mặt tại Hàn quốc. Cô đã đăng tải đoạn video nắm tay một người đàn ông giấu mặt và cùng nhau đi dạo phố. Cô nàng hào hứng nói thêm: "Hai vợ chồng tung tăng Hàn Quốc".  "Chồng" của Hương Giang quay mặt với ống kính, không ai khác lại chính là Dược sĩ Tiến - bạn thân của nữ ca sĩ. Màn trêu đùa của Hương Giang và Dược sĩ Tiến khiến dân tình được phen "cười nghiêng ngả". Trong chuyến đi công tác lần này, Hương Giang có Dược sĩ Tiến và Denis Đặng cùng một số cộng sự đồng hành. 

congly2-1433.jpg

Trong clip mới nhất, Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Cô tâm sự: “Thời gian qua tôi nhận được nhiều bình luận của mọi người, nói rằng “Thương bạn ấy quá”, “Tội nghiệp bạn ấy quá”. Tôi biết rằng mọi người dành tình cảm cho mình rất nhiều mới có thể thốt ra như thế. Tôi rất trân trọng những lời động viên của mọi người. Nhưng thay vì nói thương tôi, tội nghiệp tôi, mọi người hãy động viên tôi cố gắng lên. Như thế tôi sẽ có động lực hơn, không cảm thấy gục ngã nữa”.

namem-1433.jpg

Sau những ồn ào, Nam Em quyết định di chuyển lên Đà Lạt. Trong livestream ới đây của Nam Em, cô còn trợn mắt nhìn thẳng vào camera và có biểu hiện lạ. Cô cho biết cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới là người trụ cột gia đình. Cả hai tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Trong thời gian gần đây, cư dân mạng cũng nghi ngờ Nam Em bắt đầu có dấu hiệu bất thường khi chuyển lên Đà Lạt sống sau biến cố. Chính bản thân người đẹp cũng thừa nhận trên livestream rằng: "Nãy giờ em cười vô tri quá. Có khi nào thần kinh em không ổn định thiệt không? Vậy là em không bình thường hả? Nhiều khi em thấy em khó hiểu quá. Sao anh yêu một đứa khùng vậy? (Nam Em hỏi chồng sắp cưới - PV). Anh thích cái 'khùng' của em hả? Tự nhiên nửa đêm ngồi dậy khóc. Dạo này thần kinh rung rinh dữ lắm".

midu-1433.png

Midu mới đây đã có dòng trạng thái nói về bộ ảnh cưới của mình: Midu viết: "Khi tình yêu đẹp - Mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một toà lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế. Bộ hình tụi mình chụp cũng còn rất nhiều điều thú vị. Sẽ chia sẻ với mọi người trong bộ ảnh trọn vẹn hơn". Một người bạn của Midu đã cho biết tên viết tắt của vợ chồng Midu là "MD + MD". Một nửa là tên viết tắt của cô. Vị hôn phu của Midu có tên viết là "MD". Chữ cái này hoàn toàn trùng khớp với vị doanh nhân đang được đồn đoán là chồng sắp cưới Midu. Trang cá nhân của chồng sắp cưới của Miduy chỉ mới được lập trong thời gian gần đây và cũng là bức ảnh như chú rể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022