nam-em-neu-di-lay-chong-em-muon-lam-vo-anh-bach-cong-khanh-cc4e046a-1042.jpeg

 Nam Em bất ngờ cho biết Bạch Công Khanh là người mà cô muốn lấy làm chồng. Cụ thể, cô thẳng thắn thừa nhận Bạch Công Khanh là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cô. Thậm chí, cô nàng còn mong muốn nam diễn viên Duyên Kiếp làm chồng của mình. Nam Em chia sẻ: "Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh". Cô còn còn kể lại phản ứng của "cậu Hai Lương" khi nghe được câu nói cô muốn lấy anh làm chồng. Nam Em dí dỏm tâm sự: "Biết chứ, anh ấy chỉ cười và hỏi em đang say hả, tưởng rằng em đang giỡn. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh".

mt3548337242021-1446.jpeg

Mới đây, khi chia sẻ với báo Dân Trí, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng thời có những chia sẻ xung quanh vô cùng thú vị. Cô nhắc đến một vài hiểu lầm nho nhỏ mà giọng ca 8x đó là tin đồn mang bầu lâu lâu lại nổi lên trên MXH. Mỹ Tâm cho hay: "Thay vì lên giải thích thì tôi mặc đồ như vậy cho người ta thấy và hiểu rằng chỉ là do tôi mặc đầm hơi rộng thôi chứ không phải có bầu. Phải nói rằng chuyện ăn mặc rất quan trọng. Giờ tôi có mấy cái đầm rộng dễ thương lắm mà không dám mặc luôn. Thật sự mà nói, chuyện tôi có em bé cũng là bình thường. Khi có em bé, tôi sẽ nói ra để mọi người chúc mừng, đó là lời hứa của tôi. Vì nếu giấu thì cũng tội cho em bé, đối với tôi chuyện đó là không nên. Người yêu có thể giấu nhưng có bầu thì không thể".

lan-ngoc-4431-1333.jpg

Mới đây dân tình xôn xao về thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký kết hợp đồng với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Chia sẻ với SAOstar, đại diện truyền thông của Lan Ngọc cho biết: "Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự và những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc hay công ty. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch". Phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng rõ về vụ việc ồn ào trên khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

chi-dan-4-1323.jpg

Chi Dân đã đăng tải một đoạn clip kèm theo dòng trạng thái: "Nếu ai yêu thương Dân thì cùng nghe Dân tâm sự nhé".  Anh tâm sự, cho đến nay, nỗi đau mất mẹ vẫn chưa nguôi ngoai trong anh. Những ký ức về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời luôn khiến anh day dứt. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến khán giả hãy trân quý nhiều hơn nữa tình cảm gia đình bởi khi trở thành đứa trẻ mồ côi như anh sẽ cảm thấy nỗi đau là vô tận. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, anh từng suy nghĩ đến cái chết vì trải qua giai đoạn kinh khủng nhất đời, cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh anh nữa. 

vsdvsdvdsv-1669158496-185-width592height494-0838.jpg

Mới đây, sau khi xem xong trận đấu của Argentina và Ả Rập Xê út, Quốc Trường đã có những chia sẻ trên rang cá nhân. Anh bày tỏ sự thất vọng chỉ với hai từ "sụp đổ". Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khá nhiều người cho rằng anh đã thua cá độ bóng đá nên mới buồn như vậy. Ngay khi có những ý kiến trái chiều không hay, Quốc Trường đã lên tiếng: "Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hòa, đau hơn là Idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo.  Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi".

chong-le-au-ngan-anh-tiet-lo-y-nghia-va-cong-dung-2-mon-qua-tang-khach-moi-trong-ngay-cuoi-1-ngoisaovn-w1706-h1706-1144.jpeg

Chồng của Lê Âu Ngân Anh - MC Phan Tô Ny đã chia sẻ ý nghĩa về món quà cưới mà mình và bà xã đã chuẩn bị trong ngày trọng đại dành tặng mọi người. Anh viết: "Một là cặp gối kê cổ tay, để mọi người có thể dùng tại nơi làm việc, và cả khi ngồi máy tính ở nhà. Cùng với đó là chai tinh dầu với mùi hương được hòa trộn khá là dễ thương, nam nữ đều dùng được. Mọi người xịt vào gối và kê tay làm việc xong xuôi sẽ thấy hương thơm thoang thoảng như sức nước hoa ở cổ tay vậy. Hai là tấm thiệp cảm ơn, kẹp giữa hai chiếc gối. Và ở mặt sau của thiệp là mã QR Code để mọi người scan và nhận hình chụp kỷ niệm cùng vợ chồng mình nhé".

screenshot-1407-ngoisaovn-w410-h724-1150.png

Trên kênh tiktok, trợ lý của Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bé Bo. Cậu bé khiến ai cũng xuýt xoa với câu nói ngọt ngào và đầy tình cảm dành cho mẹ. Lúc này, Hòa Minzy không có trên xe nhưng bé Bo lại bất ngờ nói rằng: "Cô Tuyền ơi, Bo yêu mẹ nhiều lắm". Dù còn nhỏ nhưng bé Bo lại là một cậu bé vô cùng hiểu chuyện và lễ phép, biết quan tâm và yêu thương mẹ. Cậu bé cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với mẹ nói thương mẹ. 

screenshot-1398-ngoisaovn-w348-h596-1045.png

Lý Bình đã đăng tải một đoạn clip của mình và bà xã. Đáng chú ý nhất là Phương Trinh Jolie, trong clip, cô để lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có em bé. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng người đẹp dù chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

nghe-si-cong-ly-doc-kich-ban-phim-moi-1-ngoisaovn-w2048-h1536-0807.jpg

Trên trang cá nhân, vợ nghệ sĩ Công Lý vui vẻ thông báo: "Hôm nay, cụ Lý nhận được kịch bản mà đọc rất kỹ, dù chỉ là vai “khách mời”. Nhìn cụ đọc mà vừa mừng, vừa tủi. Anh Lý vui, người nghệ sĩ họ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời. Thật ra, con người ta sống với nhau không phải cứ hàng ngày nhắn tin đâu có nghĩa là thân và cũng không phải năm gặp vài lần có nghĩa mặc định mối quan hệ đó là xã giao. Trên hết, vẫn là cái tình, cái tâm họ đặt vào nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022