Mới đây, trong đoạn clip ghi lại cảnh đoàn phim vất vả ở trường quay, Lê Dương Bảo Lâm đã quay lại khoảnh khắc mẹ nam diễn viên đến từ Đồng Nai vội vàng kiếm đồ và đưa cho con trai chan chứa đầy tình yêu thương. Mẹ nam diễn viên còn ngồi bệt giữa đường ăn cơm khiến một số người lầm tưởng bà là người lạ vào phim trường.

me-ruot-le-duong-bao-lam-chay-don-dao-cham-soc-con-trai-moi-noi-7e0366b7-1603.jpg

"Mẹ tôi đi đâu cũng thích mặc đồ giản dị như vậy, miễn là thoải mái. Tôi mua nhiều quần áo đẹp cho mẹ nhưng mẹ bảo đi làm diện làm chi. Mẹ tôi cũng thích vận động, lên phim trường lâu lâu tự nhiên thấy đi vòng vòng giữa trưa nắng. Tôi và các bạn bên sản xuất bảo vào phòng máy lạnh nghỉ ngơi cũng không chịu. Mẹ bảo ở ngoài xem Lâm diễn, để tôi cần gì là có ngay. Rồi ngồi mà tay chân thảnh thơi cũng không chịu mà lấy giấy ướt ra, hết lau xe rồi lau giày cho tôi. Tất nhiên tôi cũng đâu muốn mẹ phải chịu cực. Nhưng mẹ tôi thích như thế, mẹ nói ở nhà không làm gì thì buồn lắm”  - nam diễn viên cho hay. 

me-ruot-le-duong-bao-lam-chay-don-dao-cham-soc-con-trai-moi-noi-c944bfc5-1604.jpg

Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ, vì mẹ anh sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người mắng oan là không yêu thương, chăm chút cho bà. Nghe con trai "phàn nàn" với mọi người, bà Bích Phượng phân bua: “Cô ở không không có quen”. Nam diễn viên tự hào khoe, tính mẹ anh như vậy nên đi đâu cũng được các đồng nghiệp của con trai quý mến.  

Dù đã lớn tuổi nhưng thay vì chọn cách tận hưởng cuộc sống thì bà lại muốn ở cạnh quý tử để chăm sóc mọi điều. Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ: "Huống dĩ Lâm để mẹ chăm sóc mọi nơi vì muốn hai mẹ con luôn có thời gian bên nhau, đỡ đần mọi thứ. Lâm nói mẹ nhiều lần rồi, ở nhà nghỉ ngơi nhưng mẹ không chịu". 

Trước đây, anh cho biết một thời gian dài ngày nào mẹ cũng từ Đồng Nai lên Sài Gòn để lo cơm nước, dọn dẹp cho con trai. "Hồi còn ở trọ quận 2, chiều mẹ tan ca lúc 3 giờ ở công ty mẹ chạy về lo cơm nước cho cha con ở Đồng Nai xong là chạy xe lên thành phố dọn dẹp, cơm nước, giặt giũ cho Lâm và đợi Lâm về mẹ mới về dưới quê. Mẹ đi suốt mấy năm trời, thậm chí có ngày 10 giờ khuya Lâm mới về thì đợi con ăn uống xong xuôi, ngủ rồi mẹ mới về. Mẹ đi phà Cát Lái mà nhiều khi 1 giờ sáng mới về tới nhà. Về tới nhà cha Lâm giật mình vì lo rủi ro dọc đường không ai hay... Đến khi con có tiền, có trợ lý mẹ mới thôi", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022