saostar-ng70vdz8db24km3c-0954.jpg

Lan Phương đăng tải hình ảnh phải chống nạng để di chuyển kèm dòng chia sẻ: "Tròn 2 tháng trước, bế Lina đi ăn kem, ngã trẹo chân lúc bước xuống đường, đau đúng nghĩa không thở nổi. Bác sỹ nói mình cần RICE và cho mình đôi nạng màu vàng tươi. Mình nghĩ RICE là gạo - là cơm hả? Giúp được gì cho mình nhỉ?! Chồng mình bảo em làm theo lời báo sĩ đi, nhưng mình bảo, em ổn mà. Mình đi nạng một ngày rồi đi quay phim lại luôn. Cộng thêm việc mình lên Hà Giang leo núi vài ngày để quay một bộ phim khác. Nói chung là đi và đứng và leo núi suốt ngày. Đến hôm nay mình nhận ra cổ chân mình vẫn sưng, vẫn yếu, vẫn đau. Mình không muốn chấn thương này kéo dài và để lại hậu quả sau này nên mình đã dùng lại cái nạng (cho bớt áp lực lên cổ chân). Và sẽ cố gắng tập luyện theo lời bác sĩ. Còn chồng mình thì cố bịt miệng anh ấy lại để không phải nói câu: Thấy chưa anh đã bảo em rồi mà".

aho-1033.png

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body thật qua camera thường. Cô thừa nhận cơ thể của người phụ nữ trải qua 2 lần sinh nở sẽ không thể săn chắc và đẹp như thời con son rỗi. Dù sở hữu vòng eo con kiến cũng như vóc dáng như mơ nhưng dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng. Thời gian qua cô vẫn rất nỗ lực tập luyện từ yoga đến gym và kết hợp ăn uống để giữ dáng.

ranthanh-1436.png

Dân mạng bất ngờ đào lại khoảnh khắc Trấn Thành bị những bậc tiền bối trong showbiz chê bai về phong cách biểu diễn và giọng hát. Trong chương trình này, Trấn Thành từng đeo mặt nạ và trổ tài ca hát nhưng ngay khi cất giọng hát lên đã khiến ban giám khảo ấn nút loại bỏ. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng cũng được. Nhưng bạn trình diễn còn thiếu tự tin. Tôi nghĩ bạn ra đây bạn phải có một cái gì đặc biệt hơn chứ hát thì không ổn". Tuy nhiên đây chỉ là khoảnh khắc anh đóng giả thí sinh đi thi mà thôi. Không ít cư dân mạng buông lời chê bai giọng hát của Trấn Thành. Rất nhiều ý kiến không mấy ủng hộ việc Trấn Thành hát hò. 

b49922a49a0d46531f1c-ngoisaovn-w912-h1281-1345.jpg

Khi tham gia một đám cưới, Tiểu Vy đã trổ tài ca hát. Tuy nhiên, trong lúc vui vẻ hát, trang phục của Tiểu Vy dường như lại có vấn đề. Chiếc váy của cô được nhiều người cho rằng đang bị tụt xuống khiến lộ ra một phần nội y. Điều này khiến hình ảnh của nàng hậu dường như bị mất điểm. Sau đó, Tiểu Vy cũng liên tục đưa tay che chắn.

3402116057382798345159141319953138890523222n-0959.jpgharr-0958.png

Mới đây Hari Won khoe ảnh diện váy ôm sát với body nuột nà, bờ vai gợi cảm. Bức hình được Uyển Ân thả tim, thậm chí để lại bình luận với nội dung hài hước: "Cái bông tím này có chủ rồi nha mọi người. Chị dâu em". Động thái thay mặt Trấn Thành đánh dấu chủ quyền của Uyển Ân cũng khiến Hari Won thích thú.

0fc2e9d78a7656280f67-ngoisaovn-w1150-h741-1858.jpg

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip Quỳnh Quỳnh đang vất vả xách những bịch xoài khá to và nặng. Thay vì giúp đỡ, nam danh hài chỉ có hành động đứng quay trong đoạn clip kéo dài 8 phút. Điều này khiến khán giả cảm thấy không hài lòng, nhiều người đã để lại bình luận: "Chồng đúng nhiều chuyện để vợ xách vậy đó trời", "Số Quỳnh cực quá", "Anh không xách phụ chị Quỳnh vậy anh", "Em sinh mổ mà làm nặng nhiều không tốt đó em". Nam danh hài cũng chia sẻ lại rằng: "Vợ em thích làm, không ngồi yên được". Hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này. 

minh-hang-lo-nhan-sac-va-voc-dang-that-khi-bau-bi-4-thang-co-mot-su-thay-doi-nhe-du-van-rang-ro-4-ngoisaovn-w1284-h1414-0713.jpeg

Minh Hằng xuất hiện mặt tại sự kiện thời trang với vẻ ngoài khá rạng rỡ. Cô diện mẫu đầm thanh lịch kín đáo, che chắn vòng 2 của mình. Nữ diễn viên không phát tướng là bao so với trước đây. Tuy nhiên, dân tình lại chú ý vào đôi giày cao gót của Minh Hằng sử dụng. Nhiều người người lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên vì cô vẫn đang trong giai đoạn đầu của thai kì. Hơn hết, cô từng bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sảy thai vì mải mê làm việc và thường mang giày cao gót.

saostar-s1gtqs4ma6t60vw9-0711.jpg

Bình An đã bất ngờ đăng đàn cầu cứu cư dân mạng vì Phương Nga đòi đi "đu" BLACKPINK: "Vợ tôi sang tháng lại đi đu ai đồ Bờ Lách Ping (BLACKPINK - PV) các anh các chị ạ, cứu tôi với". Dù mới đi cách đây một tháng nhưng cô nàng đã không ngần ngại dành thời gian để "đu show" của thần tượng lần thứ 2. Và với việc là bạn đời của Phương Nga, diễn viên Bình An phải cùng "đu show" với bà xã. Chứng kiến bài viết hài hước của diễn viên Bình An, đông đảo netizen đã để lại bình luận hài hước, trêu chọc anh chàng. 

saostar-fyx5872tvpsprgkj-0904.jpg

Mỹ Tâm đăng đàn than vãn vì phim điện ảnh đầu tay của cô bị đối xử không đẹp. Mỹ Tâm trải lòng: "Ngồi ký tên mà thấy hơi buồn vì hôm qua nhiều bạn quay lại lúc xem phim và thậm chí còn livestream nữa. Không lẽ giờ lật kèo không xem cùng thì kỳ quá… Nói chứ các bạn để ý giúp mình là không quay chụp lúc xem phim nha. Cảm ơn các bạn". Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại lời động viên, an ủi đến Mỹ Tâm, đồng thời mong nữ ca sĩ đừng quá bận tâm đến những điều không hay mà hãy tận hưởng "quả ngọt" hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022