Mới đây, trên trang Facebook trợ lý của Mỹ Tâm chia sẻ câu chuyện về hành động đẹp của "Hoạ mi tóc nâu" ngay trong những ngày đầu năm mới. "Cô ấy là ai? Bà bị bệnh, không có bảo hiểm, chân sưng phù, nhưng cũng phải đi làm. Và mỗi lần như vậy cô ấy luôn xuất hiện, cũng được 2, 3 năm nay rồi, giờ mình mới chụp được tấm này. Ngày đầu năm chưa gì đã thấy ý nghĩa rồi" - Đó là câu chuyện Mỹ Tâm đã giúp đỡ một bà cụ được trợ lý chia sẻ.

Kèm đó là hình ảnh Mỹ Tâm ăn vận giản dị, đang thăm hỏi tình hình sức khoẻ của bà cụ đang mắc bệnh chân phù nề nhưng vẫn phải vất vả mưu sinh.

kul_news_my-tam-1.jpg

Sau khi đăng tải, câu chuyện và hình ảnh của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Một lần nữa, "Hoạ mi tóc nâu" nhận được vô vàn lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa này.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm ăn điểm vì những hành động đẹp, đậm tính nhân văn. Ngoài những chuyến đi từ thiện thường xuyên, Mỹ Tâm thường truyền cảm hứng với những hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa.

kul_news_my-tam.pngHơn 1 năm trước, Mỹ Tâm từng gây xúc động với câu chuyện quay đầu xe, bất ngờ lên sân khấu song ca cùng anh chàng khiếm thị trong đêm Giáng sinh.kul_news_my-tam-4.jpgSau đó, nữ ca sĩ còn thực hiện ước mơ cho anh chàng khiếm thị khi cùng song ca và cho anh có cơ hội đứng trên sân khấu lớn.album_kulnews_my-tam-5.jpgalbum_kulnews_my-tam-6.jpgVà không thể thiếu những chuyến đi từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Mỹ Tâm hủy show vì BTC để ảnh Sơn Tùng lớn hơn, không được làm trung tâm trên poster? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022