Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có cuộc sống riêng. Về phía nữ người mẫu, cô đã nhanh chóng bắt kịp guồng quay công việc và tập trung vào việc chăm sóc con trai. Còn Huỳnh Hiểu Minh không ít lần vướng vào nghi vấn hẹn hò với một hotgirl mạng. Tuy nhiên trước thông tin này nam diễn viên vẫn lựa chọn thái độ im lặng.

Mới đây cư dân mạng xứ Trung đã phát hiện Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang ngầm hẹn hò với hotgirl Diệp Kha tại chốn đông người. Hành động này của nam diễn viên khiến không ít người vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay anh khá khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư.

saostar-1xeyv8gctdicwan5.jpgHuỳnh Hiểu Minh 

Nguyên nhân xuất hiện tin đồn này bắt nguồn từ việc Diệp Kha đăng tải khoảnh khắc "chị chị em em" với bạn thân là Du Mật. Đồng thời một số người tinh ý đã phát hiện việc Du Mật, đã khoe hình ảnh chụp chung với Huỳnh Hiểu Minh khi diện cùng một bộ trang phục lúc chụp hình với hotgirl mạng. Điều này khiến nhiều người suy đoán nam diễn viên Bến Thượng hải đã ngầm đi hẹn hò với bạn gái "tin đồn".

saostar-avncaoecycpgz1xv.jpgNam diễn viên khá vui vẻ khi đứng chung một khung hình với người chị em thân thiết của Diệp Khasaostar-ue87z0marr0ce5hj.jpgSau đó Diệp Kha đã khoe khoảnh khắc thắm thiết với Vu Mật

Theo 163 Huỳnh Hiểu Minh khá thoải mái trong việc chụp hình với bạn bè của Diệp Kha, tuy nhiên vì chưa sẵn sàng công khai chuyện tình cảm với bạn gái hot girl nên nên cả hai chưa hề có bất cứ tấm hình chụp chung nào được công khai. Trong khoảng tháng 2 năm nay tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có "tình mới" sau khi chia tay Angelababy bắt đầu xuất hiện ở nhiều diễn đàn vì có một số người cho rằng đã bắt gặp cả hai đi leo núi.

Xem thêm: Vừa mới hạ sinh quý tử chưa lâu, Park Shin Hye vướng vào tin đồn muốn tiếp tục có thêm con

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022