Trúc Anh "Mắt biếc" tăng 8 kg 

Tháng 9 năm ngoái, Trúc Anh (phim Mắt biếc) đã đến gặp nhà sản xuất Dung Bình Dương để xin lỗi. Tại đây cô cũng chia sẻ về sức khỏe của bản thân. Cụ thể, nữ diễn viên bị gai cột sống và thoái hóa khớp nên đi lại khó khăn. Cùng với đó, việc tăng 8 kg sau dịch bệnh Covid-19 khiến cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua. Lý do của việc tăng cân là do thời điểm dịch ở nhà, cô ăn uống nhiều hơn, tạng người cũng dễ tăng cân.

truc-anh-tang-8kg-di-lai-kho-khan-vi-thoai-hoa-khop-van-co-den-xin-loi-nsx-dung-binh-duong-10-ngoisaovn-w600-h699-1527.jpg

Nữ diễn viên từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách, cũng là lý do khiến sức khỏe cô yếu, cộng với bệnh thoái hóa khớp, cô té ngã khi tham gia sự kiện. Vì tăng cân nên cô cũng bị đồn mang bầu. 

img-0528-2073-2-1527.jpg

Cô nói đang cố gắng giảm cân mới tự tin xuất hiện trước công chúng. Sau khi tham gia các phim điện ảnh, tên tuổi Trúc Anh gây chú ý và khá đắt show quảng cáo, sự kiện. Song thời gian qua cô không có dự án nên ít ai quan tâm. Hiện cô sống cùng mẹ ở căn hộ thuê – quận Phú Nhuận với giá 9 triệu/tháng. Mỗi ngày mẹ cô phải di chuyển về quận 2 để bán quán cơm. Quán này của người quen, set up sẵn nên về bán, chứ thuê nữa thì tốn kém.

Siu Black nặng 72 kg ở thời kỳ đỉnh cao

Siu Black sinh năm 1967, là ca sĩ nhạc nhẹ theo phong cách rock. Cô từng là gương mặt được săn đón của làng giải trí Việt nhờ giọng hát nội lực, cá tính riêng biệt. Thời hoàng kim, Siu Black gắn liền với hình ảnh 72 kg. Lúc đó, nữ ca sĩ từng rất tự hào vì hình ảnh này gắn liền với thương hiệu của mình.

1-1527.png

Rất nhiều khán giả hâm mộ lúc đó nói rằng: "Em thích chị mập cơ, em thích chị như thế, đó mới là Siu Black". Cũng vì tình cảm, sự khen ngợi của khán giả, mà Siu Black cứ kiên định với cân nặng đó trong suốt nhiều năm. 

Năm 2013, Siu Black công khai tin vỡ nợ. Nữ ca sĩ lâm vào cảnh khốn đốn. Một thời gian dài sau đó, cô ở ẩn, dường như không còn xuất hiện trong các gameshow và truyền thông.

Khi trở lại, nữ nghệ sĩ cho biết, vô cùng áp lực cũng như gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do tăng cân. Siu Black đã giảm được 20 kg, từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện khoa học. Sức khỏe nhờ vậy cũng được cải thiện hơn. Cô cho biết, sau chuỗi thời gian "đen tối" nhất sự nghiệp, "họa mi núi rừng" chọn quay về Tây Nguyên.

3-1528.png

Công việc mỗi ngày của cô giờ đây là đều đặn 5h sáng ra vườn hái rau cho heo ăn… Thỉnh thoảng, cô về TPHCM ghi hình các chương trình hoặc đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Quang Lê thấy có lỗi với khán giả vì tăng cân

Ca sĩ Quang Lê từng chia sẻ với PV Dân trí: "Nhiều lần tôi bị stress vì không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Vì việc tăng cân cũng ảnh hưởng đến giọng hát cũng như mọi thứ trong sinh hoạt hàng ngày". Có hôm đi biểu diễn về muộn nhưng nam ca sĩ không ngủ được, đêm thức dậy vài ba lần. Từ khi bị tăng cân mất kiểm soát và bước qua tuổi 40 thì anh lại bị mất ngủ thường xuyên.

5-1529.png

Vì vậy, anh không cho phép mình quá dễ dãi với bản thân, đặt mục tiêu phải giảm ít nhất 15 kg để khỏe khoắn, đi lại nhanh nhẹn hơn và mặc đồ lên sân khấu cũng đẹp hơn.

"Tôi cảm thấy rất có lỗi khi khán giả rất quan tâm đến chuyện "kiểm soát cân nặng" của mình nhiều năm qua mà chưa làm được. Anh cho biết giảm được một chút rồi lại lơ là và thế là cân nặng lại tăng lên không kiểm soát được.

Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên và quá khứ nặng 90 kg 

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng tiết lộ với PV Dân trí về thời kỳ cô nặng 90 kg và bị miệt thị ngoại hình. Ngày đi học cấp 3, áp lực học hành, lại ăn nhiều bánh ngọt, trà sữa nên khi đó, cô tăng cân không kiểm soát.  Nhờ tâm sự với bạn bè, người thân, Thủy Tiên dần thoát khỏi nỗi ám ảnh. Cô tích cực tập luyện, ăn kiêng, giảm hơn 30 kg trong một năm rưỡi. 

6-1529.png

Lên đại học, người đẹp nỗ lực giảm cân, đạt mốc 57,5 kg và duy trì đến nay. Ngoại hình gọn gàng giúp Thủy Tiên tự tin hơn, bắt đầu đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022