NSUT Kim Tử Long 

Cách đây không lâu, NSUT Kim Tử Long bật mí nhờ hát ca khúc "Tình anh bán chiếu" mà kiếm đủ tiền mua một căn nhà. Không chỉ "hái ra tiền", Kim Tử Long tiết lộ anh được bạn bè quốc tế ngưỡng mộ khi hát ca cổ: "Một lần tôi đi diễn ở Mỹ, khi người ta giới thiệu tôi ra, khán giả rần rần dù tôi chỉ xuất hiện cùng với cây đàn. Sau khi tôi hát xong, ông đạo diên chương trình gặp tôi và nói lần đầu tiên trong đời ông ấy được nghe thể loại âm nhạc này.

catphuong-1614.jpeg

Cách đây không lâu, NSUT Kim Tử Long bật mí nhờ hát ca khúc "Tình anh bán chiếu" mà kiếm đủ tiền mua một căn nhà.

Có thể nói, Kim Tử Long đã có được sự nghiệp vang danh cùng khối tài sản "không phải dạng vừa". Được biết, "ông hoàng cải lương" này sống cùng vợ 3 Trinh Trinh và các con trong căn biệt thự rộng đến gần 300m2, có giá ước tính triệu đô tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tuy nhiên có lần, NSƯT Kim Tử Long thẳng thắn tiết lộ sự chênh lệch cát sê của anh khi đi hát ở sự kiện và làm vở diễn trên sân khấu: “Bản thân tôi đi hát ở sự kiện, hát trích đoạn thì cát sê khoảng 30-40 triệu, nhưng nếu tôi làm vở cải lương thì lương chỉ 2-3 triệu. Nhưng nhiều nghệ sĩ khác lại lấy lương rất cao”.

NSUT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966, là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng. Giọng ca của NSUT Kim Tử Long nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng, nổi danh qua nhiều vở diễn ấn tượng. 

Diễn viên Cát Phượng

Cát Phượng kể lại thời kỳ hoàng kim có thể nhận hàng chục show mỗi tối. Chạy show bận rộn khiến nữ nghệ sĩ không có thời gian nghỉ. Thời điểm đó thu nhập cũng cao, Cát Phượng ước tính đi diễn 3 đêm là có đủ tiền mua được căn nhà.

Cát Phượng kể: "Tụ điểm nào cũng kêu diễn, mà tôi từ chối thì không được. Có lúc muốn nghỉ, tôi phải xin trước 10 ngày mới được. Thu nhập lúc đó cũng rất nhiều, riêng tôi đi diễn 3 đêm là mua được căn nhà. Nhưng tôi không mua. Diễn xong thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn là tôi lấy tiền cho". 

catphuong2-1614.jpg

Thời điểm đó thu nhập cũng cao, Cát Phượng ước tính đi diễn 3 đêm là có đủ tiền mua được căn nhà.

Tuy nhiên diễn viên Cát Phượng cho biết cô không mua nhà mà sau khi diễn xong, thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn là lấy tiền cho. Cô nói rằng giờ đây cố thấy buồn vì ngày xưa nếu biết chắt chiu thì bây giờ có thể có 10 căn nhà là chuyện nhỏ.

May mắn là Bom luôn bên cạnh động viên và trở thành động lực to lớn cho mẹ. Cậu vé từng an ủi Cát Phượng rằng: "Mẹ đừng nghĩ như vậy mà mất phước. Nhờ mẹ cho đi, mở lòng với mọi người mà mẹ vượt qua tai nạn lật xe suýt c.hết. Và nhờ vậy mà mẹ có con. Mẹ không được buồn. Bây giờ mẹ giữ nhà cửa nhưng con ra đời phá phách thì mẹ thấy sao". 

Ở tuổi 53, Cát Phượng cảm thấy hài lòng khi không thiếu nợ ai còn mua được nhà cho mẹ ruột, có con trai ngoan ngoãn. 

Cát Phượng tên đầy đủ là Đỗ Như Cát Phượng sinh năm 1970, nổi tiếng trên sân khấu hài kịch và nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Cô được khán giả biết đến trong cả vai chính kịch lẫn hài kịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022